Có nên mua con lăn sơn thông minh giá rẻ hay không

Con lăn sơn là công cụ hỗ trợ quan trọng phục vụ hoạt động sơn sửa nhà, đồ nội thất theo ý muốn. Cải tiến về cấu tạo, chất liệu sản xuất mang đến sản phẩm con lăn sơn thông minh với những tính năng tiện lợi. Con lăn sơn thông minh được bán ngày càng nhiều hơn trên thị trường, với nhiều nguồn cung và giá cả khác nhau. Nhiều sản phẩm con lăn sơn giá rẻ trên thị trường thu hút người dùng. Tuy nhiên chất lượng không tương xứng, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng sơn nội thất cần thiết. Cùng nhận định rõ hơn về con lăn sơn giá rẻ trên thị trường và cách chọn mua con lăn sơn hiệu quả.

Các sản phẩm con lăn thông minh hiện có trên thị trường và mức giá

Thị trường phân phối con lăn thông minh khá đa dạng, giá thành nhiều phân khúc giá khác nhau. Dưới đây là một số sản phẩm hiện có trên thị trường, cùng mức giá, người dùng có thể tham khảo.
·         Con lăn thông minh cao cấp – sản phẩm sản xuất trên dây truyền hiện đại, lớp vải bọc quả lô là vải nỉ cao cấp, bền bỉ, cho nước sơn đẹp. Chất liệu cao cấp với nhựa cứng cao cấp chịu lực, cán inox không rỉ, với các khớp nối chắc chắn giúp người dùng điều chỉnh chiều dài cán linh hoạt cho từng vị trí. Giá thành con lăn cao cấp khoảng từ 350 – 400 nghìn/ bộ.
·         Con lăn thông minh loại thường – chất liệu vải dù bọc quả lô con lăn, được may đường chỉ trên bề mặt. Cho hiệu quả sơn ổn định, sơn thấm đều hiệu quả. Chất liệu cán và ru lô bền bỉ. Bộ phụ kiện đầy đủ cho khả năng sử dụng linh hoạt. Tuy nhiên độ bền lớp vải bọc không được đánh giá cao như con lăn với vải nỉ cao cấp. Giá thành từ 250 – 300 nghìn/ bộ.
·         Con lăn thông minh giá rẻ - chất liệu vải và cán con lăn kém bền, sản phẩm không rõ nguồn gốc. Sử dụng quả lô nhanh hỏng sau vài lần lăn sơn. Hiệu quả sơn không cao, sơn ngấm không đều. Bộ phụ kiện không đầy đủ hạn chế người dùng. Giá thành bộ sản phẩm chỉ dưới 200 nghìn, không có chính sách bảo hành.
Bộ sản phẩm con lăn thông minh đầy đủ bao gồm: con lăn chính, con lăn phụ góc, con lăn phụ cạnh, cán con lăn nối dài, cốc đong và pha sơn… cung cấp đầy đủ giải pháp sơn tường phẳng, sơn góc cạnh tường nội thất hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đồng thời giảm sức lao động cho quá trình vệ sinh sau thi công.


Chọn mua con lăn thông minh cao cấp, chính hãng

Với những đặc trưng trên, người dùng cần chọn mua con lăn thông minh có nguồn gốc rõ ràng, từ nhà phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng, giá trị sử dụng lâu dài. Con lăn thông minh cao cấp được bán tại các cửa hàng, người dùng cần lưu ý những điểm sau:
·         Cửa hàng cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm, tư vấn đặc trưng sản phẩm, hướng dẫn sử dụng chi tiết. Với những sản phẩm chính hãng cần có chứng nhận CQ và CO rõ ràng.
·         Cửa hàng bán sản phẩm có cam kết chất lượng, thời gian bảo hành sản phẩm. Chính sách mua hàng linh hoạt, đổi trả hàng khi chất lượng không đảm bảo, thanh toán sau kiểm tra.
·         Có báo giá niêm yết, chính sách giảm giá, ưu đãi khi mua hàng số lượng lớn. Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. Trường hợp mua hàng online khách hàng cần kiểm tra phản hồi từ khách hàng mua trước đó để đánh giá chất lượng và dịch vụ mua bán có tốt không.

Con lăn thông minh sẽ là giải pháp hiệu quả cho quá trình sơn nội thất nhà ở đẹp, tiết kiệm thời gian, công sức lao động và cả tính thẩm mỹ cho công trình. Người dùng cần cân nhắc chọn mua sản phẩm chất lượng, từ nhà phân phối chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tránh các sản phẩm quá rẻ trên thị trường không đảm bảo chất lượng. Người dùng quan tâm, liên hệ với con lăn thông minh Việt Nhật để được hỗ trợ tư vấn sản phẩm và chọn mua giá tốt. Việt Nhật cung cấp phụ kiện lăn sơn nội thất xuất khẩu cao cấp sẽ cam kết cho chất lượng và giá thành phải chăng cho khách hàng