Phân loại bay xây dựng hiện có trên thị trường

Bay xây dựng là dụng cụ hỗ trợ thợ xây thi công hoàn thiện các công trình hiệu quả, định hình theo ý muốn. Với thợ xây chuyên nghiệp thì không quá khó khăn trong việc lựa chọn cái bay xây dựng phù hợp. Nhưng với những cải tiến, nâng cấp, dụng cụ bay hồ xây dựng cũng được cải tiến khác nhiều, đáp ứng yêu cầu công việc khác nhau. Phân loại bay dưới đây sẽ giúp người dùng chọn mua và sử dụng hiệu quả, trang bị đủ dụng cụ cần thiết cho việc xây - sửa nhà hiệu quả.


Cấu tạo bay hồ chất lượng

Bay được ứng dụng trong xây dựng là công cụ đắc lực giúp thợ xây định hình bề mặt vật liệu dạng sệt theo ý muốn, mặt phẳng, tròn hay vuông góc cho mép tường. Người dùng thường sử dụng bay để đựng vữa hồ, chét và bã xi măng, ma tít, vật liệu kết dính lên tường, gạch, xành, các loại đá…

Cấu tạo bay hồ về cơ bản bao gồm lưỡi kim loại được thiết kế với độ cứng và hình dạng khác nhau cùng tay cầm gỗ giúp người dùng dễ dàng thao tác. Chất liệu lưỡ kim loại thường là thép hợp kim hoặc thép đúc có độ cứng cao, khả năng chịu lực lớn. 


Thiết kế lưỡi được mài nhọn hoặc chép giúp việc xúc hồ, chặt vật liệu tiện lợi hơn. Bởi thợ sử dụng bay xây tường thường tiện tay để chặt gạch hay ngói cho nhanh, không sử dụng đến dao xây dựng chuyên dụng.
Các loại bay hồ hiện có và ứng dụng

Quá trình xây nhiều công đoạn và chi tiết, bởi vậy, bay cũng được thiết kế đa dạng kiểu dáng và loại bay khác nhau cho thợ lựa chọn sử dụng phù hợp. Dưới đây là phân loại bay hồ xây dựng:

· Bay hồ phẳng sử dụng để định hình và làm mịn mặt phẳng, chát hỗn hợp vật liệu lên bề mặt gạch, đá, sàn nhà, tường định hình mặt phẳng, kết dính vật liệu. Bay hồ thẳng được chia thành 3 loại nhỏ: bay hồ lưỡi trung nhọn, bay hồ lưỡi lớn nhọn, bay hồ vuông. Với thiết kế lưỡi thép dày, phẳng chứa hồ và vữa hiệu quả.

· Bay hồ góc được sử dụng chứa vữa, hồ và tạo góc. Với thiết kế góc vuông chứa hồ và tạo góc vuông tiêu chuẩn cho tường, cột. Được chia thành 2 loại: bay góc vuông trong và bay góc vuông ngoài.






Mua bay hồ giá rẻ chất lượng ở đâu?

Bay hồ xây dựng được sản xuất với chất liệu cao cấp, kiểm tra kỹ thuật sẽ có chất lượng và độ bền bỉ cao, hỗ trợ người dùng trong quá trình thi công. Vật liệu thép tôi cao cấp được cắt hoặc tôi đạt tiêu chuẩn sẽ có khả năng chịu lực, chống ăn mòn lưỡi hiệu quả.

Ưu tiên hàng đầu nên chọn các dòng bay hồ chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ được đảm bảo và cam kết chất lượng. Công ty Việt Nhật sản xuất dụng cụ xây dựng, lăn sơn, thi công nội thất cao cấp xuất đi các nước châu âu, nhật bản, Hàn quốc sẽ là đơn vị lựa chọn cho người dùng quan tâm. Các sản phẩm của việt nhật đạt chuẩn chất lượng thi công xây dựng, thông số kỹ thuật được tính toán chính xác giúp người dùng sử dụng thi công an toàn.

Khách hàng có nhu cầu mua bay hồ , con lăn sơn với số lượng lớn, liên hệ với Việt nhật để được tư vấn, đặt mua hàng và thiết kế sản xuất theo yêu cầu. Đồng thời nhận được báo giá đãi nhất.