Đặc điểm con lăn sơn nước tốt và bền bỉ cần biết

Sơn nước được sử dụng phổ biến trong trang trí nội – ngoại thất nhà ở. Với đặc trưng độ bền và tính thẩm mỹ cao. Để thi công sơn nước cho công trình đẹp, vật dụng con lăn sơn chất lượng tốt sẽ mang lại hiệu quả cao cho quá trình làm việc và thẩm mỹ công trình. Lựa chọn con lăn sơn nước bền đẹp cho thi công hiệu quả là điều cần thiết mà thợ sơn chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp cần lưu ý. Dưới đây là gợi ý cho người dùng chọn dụng cụ lăn sơn nước phù hợp, hiệu quả nhất.


Đặc điểm của sơn nước trong thiết kế nội thất

Sơn nước là vật liệu thi công nội thất, trang trí nhà ở hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi những đặc tính lý hóa phù hợp với môi trường và khí hậu việt nam. Dưới đây là đặc điểm sơn nước nội thất được ưa chuộng:
·         Sơn nước là hỗn hợp hóa học đồng nhất, tạo màu đa dạng, tạo lớp màng kết dính liên tục bám trên bề mặt vật chất để bảo vệ vật liệu tránh tác động môi trường.  Sơn nước cho hiệu quả cao trong việc bảo vệ tuổi thọ tường, chống nóng, chống thấm nước…
·         Sơn nước sử dụng trong sơn nội thất không tạo độ bóng, bề mặt đẹp, nhẵn mịn. Thành phần sơn không có tính độc hại cao, mùi sơn không khó chịu, hoàn toàn không chứa kim loại nặng, thành phần độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người sinh sống trong không gian.
·         Sơn nước đa dạng nhiều lựa chọn về màu sắc, dễ thi công trang trí nội thất, các bề mặt vật liệu khác nhau: betong, tường gạch trong và ngoài nhà ở, vật liệu gỗ, sàn gạch hay cả kim loại…

Yêu cầu con lăn sơn nước cho thi công bền đẹp

Con lăn sơn là công cụ cần thiết cho thi công sơn nội – ngoại thất bền đẹp, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ. Sử dụng con lăn sơn cần đảm bảo các tiêu chí sau đây:
·         Con lănsơn thường gồm lớp vải hoặc lông gắn trên rulo lăn, là phần thấm hút sơn và lăn lên bề mặt tạo sự bám dính sơn lên mặt tường. Bởi vậy, lớp vải cần có khả năng thấm hút sơn nhanh, hiệu quả. Nhã sơn tốt khi tiếp xúc với mặt tường, không tạo bong bóng.
·         Lớp vải bọc ngoài dạng sợi hoặc vải nỉ cần tạo sự liền mạch trong mỗi lần lăn, không tạo lằn, bết dính ảnh hưởng đến nước sơn tường.
·         Độ bền vải sợ bọc ngoài cao, không bị phân hủy do tiếp xúc nước và sơn trong thời gian sử dụng. Sợi lông chắc chắn, không nát dính lên mặt tường.
·         Con lăn sơn linh hoạt sử dụng cho nhiều vị trí, độ cao khác nhau. Dễ dàng thi công nâng cao hiệu quả sơn sửa, tiết kiệm thời gian thao tác, làm việc.

Gợi ý dụng cụ lăn sơn nước tốt và bền bỉ

Nhu cầu sử dụng lăn sơn nước đa dạng, người dùng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm con lăn sơn khác nhau:
·         Con lăn sơn thường – với đặc trưng lớp vải bọc rulo là vải sợi tổng hợp, sợi len có khả năng thấm hút sơn nước tốt. Tuy nhiên hiệu quả lăn sơn với con lăn thông thường không cao, tốn thời gian, công sức thực hiện và khu vực thi công bị vấy bẩn nhiều, tốn thời gian vệ sinh. Giá thành rẻ hơn, nhiều sự lựa chọn cho người dùng.
·         Con lăn sơn thông minh – thiết quả lô lăn đồng thời là ống chứa sơn, với lớp vải bọc rulo lăn sơn là vải nỉ cao cấp, có khả năng thấm hút và điều tiết sơn nước linh hoạt. Cho nước sơn đẹp, đều đặn, không để lại vết hằn hay bong bóng sau quá trình thi công. Rút ngắn các công đoạn, cắt bớt công đoạn vệ sinh sau thi công, tiết kiệm thời gian, sức lực và cả sơn nguyên liệu. Tuy nhiên, giá thành đắt hơn từ 3 – 4 lần so với con lăn thông thường.
Có thể bạn muốn xem thêm: Sai lầm khi mua con lăn sơn thông minh giá siêu rẻ
Chọn mua dụng cụ lăn sơn đúng cách sẽ khiến người dùng dễ dàng thi công tường đảm bảo thẩm mỹ, hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất. Chất lượng và đặc điểm con lăn sơn nước gợi ý trên đây sẽ là điều cần thiết mà người dùng cần lưu ý. Khách hàng quan tâm đến các dụng cụ lăn sơn nước chất lượng tốt, liên hệ ngay với Việt nhật để được tư vấn, chọn mua con lăn sơn cao cấp, bền đẹp, cùng mức giá ưu đãi nhất