Bán cọ lăn sơn tại Hồ Chí Minh số lượng lớn giá rẻ 2019

Chúng tôi Việt Nhật nhà sản xuất và bán cọ lăn sơn tại Hồ Chí Minh với chất lượng cao và giá thành rẻ cho doanh cá nhân và nhà cung cấp. Khách hàng đến với chúng tôi hãy an tâm về chất lượng và giá cả, vì chúng tôi là nhà sản xuất được sự tín nhiệm gần 10 năm qua của khách hàng. Với những đánh giá tốt và sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.


Với những quá trình sản xuất hiện đại được áp dụng vào sản xuất. Chúng tôi đã và đang cung cấp cho thị trường hơn 10000 cọ lăn với đủ mẫu mã và thể loại khác nhau. Và với nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn.

Cọ lăn sơn là gì?

Bán cọ lăn sơn tại Hồ Chí Minh cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
Với rulo cọ lăn sơn từ nhiều loại vật liệu khác nhau tuỳ theo nhu cầu


Cọ lăn sơn là một sản phẩm dành cho trang trí nội thất nói riêng và việc sơn trên các vật liệu nói chung. Là một sản phẩm dùng rulo lăn để phủ lên bề mặt cần sơn một lớp sơn để tạo thành lớp chống thấm ( tuỳ vào loại sơn ) và bảo vệ bề mặt cũng như dùng làm lớp trang trí.

Cấu tạo đơn giản với phần thân cán bằng kim loại được uốn theo hình thuận tiện cho việc sơn, cọ lăn rulo hình trục được bao bọc bởi một lớp lông bằng sợi tổng hợp hoặc lông cừu hoặc sợi cotton,...Dùng để thấm sơn và lăn trên bề mặt vật liệu cần sơn.

Một số loại cọ lăn sơn thông minh ngày nay còn có hộp đựng sơn dùng để chứa sơn giúp cho quá trình sơn được diễn ra liên tục và không bị rơi vãi sơn. Tiết kiệm được một lượng lớn sơn cho chủ công trình hoặc khách hàng sử dụng cọ lăn sơn thông minh.

Hiện tại thì Việt Nhật cũng đang bán cọ lăn sơn tại Hồ Chí Minh với giá sỉ và lẻ tuỳ theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn có chương trình đặt hàng cọ lăn sơn thông minh với số lượng lớn và giá ưu đãi cho khách hàng là doanh nghiệp.

Cọ lăn sơn và công dụng

Bộ dụng cụ cọ lăn sơn thông minh của Việt Nhật đang cung cấp
Bộ dụng cụ cọ lăn sơn thông minh của Việt Nhật đang cung cấp


Đối với công dụng của cọ lăn sơn thì chỉ có 2 công dụng cơ bản và ngoài ra còn rất nhiều công dụng khác tuỳ theo nhu cầu của khách hàng và người sử dụng cọ lăn sơn này.

Với những công dụng cơ bản như :

  • Dùng để sơn cho vật liệu như nhà cửa, cửa, sơn bề mặt ( dùng sơn dầu hoặc sơn nước ).
  • Dùng phủ lên bề mặt hoá chất hoặc những chất mà người sử dụng cần phủ.

Vì vậy cọ lăn sơn được sử dụng rất nhiều trong sản xuất, trang trí hay sinh hoạt hằng ngày. Nó còn tuỳ thuộc vào nhu cầu và mục đích của người sử dụng.

Bán cọ lăn sơn tại Hồ Chí Minh giá sỉ và lẻ chất lượng cao
Các loại cọ cơ bản mà Việt Nhật đang cung cấp ra thị trường

Ngoài việc bán cọ lăn sơn tại Hồ Chí Minh thì chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ bán cọ lăn sơn tại các tỉnh miền tây, miền trung, và cả miền bắc. Có thể nói chúng tôi công ty Việt Nhật cung cấp cọ lăn sơn trên toàn quốc với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Có thể bạn muốn xem thêm: Tổng hợp cọ lăn sơn hoa văn Việt Nhật 2019

Thông tin mua bán cọ lăn sơn tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác


Hiện tại Việt Nhật đang có nhiều chương trình dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

  1. Đối với khách hàng cá nhân thì nhân dịp lễ chúng tôi giảm giá thành trực tiếp trên giá thanh toán khi khách hàng mua từ 15 con lăn trở lên.
  2. Đối với khách hàng doanh nghiệp thì chúng tôi sẽ chiết khấu 10% trên mỗi đơn hàng cho khách. Cùng với nhiều ưu đãi đi kèm hấp dẫn.

Nếu quý khách muốn tìm hiểu kĩ hơn về chúng tôi và sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp. Xin quý khách liên hệ qua thông tin bên dưới.

Công ty Việt Nhật,.JSC

Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 Tp.HCM
Hotline : 0355.468.468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://conlanson.com