Có bao nhiêu loại con lăn sơn nước hiện nay

Con lăn sơn là công cụ cần thiết trong quá trình lăn sơn nội thất nhà ở, các công trình. Với nhu cầu lăn sơn nội – ngoại thất ngày càng đa dạng, yêu cầu khắt khe hơn về tính thẩm mỹ, con lăn sơn nước được cải tiến đa dạng hơn về chủng loại đáp ứng nhu cầu sử dụng. Phân loại các sản phẩm con lăn sơn nước sẽ giúp người dùng có lựa chọn phù hợp cho công việc sơn nội thất hiệu quả. Cùng tìm hiểu các sản phẩm lăn sơn nước hiện có trên thị trường hiện nay.

Phân loại con lăn sơn nước hiện có

Con lăn sơn nước được thiết kế với ứng dụng rulo lăn, cùng lớp vải bọc bên ngoài để thấm sơn nước lên bề mặt vải. Khi lăn sơn lên mặt tường nội thất, sơn nước sẽ từ lớp vải thấm ra ngoài và dính trên bề mặt tường, vật liệu. Bởi vậy, chất lượng vải sợi bọc rulo sẽ rất quan trọng cho hiệu quả lăn sơn và tính thẩm mỹ.

Với sự phát triển của lĩnh vực lăn sơn nội thất hiện nay, con lăn sơn được cải tiến thành nhiều loại đáp ứng yêu cầu người dùng. Tuy nhiên, người dùng nên lựa chọn 2 loại con lăn sơn nước nổi bật, phổ biến hiện nay:

·         Con lăn sơn nước với thiết kế rulo lăn sơn lõi là nhựa PP không chứa sơn bên trong ống lăn. Lớp vải bọc là polyacrylic có khả năng thấm sơn ổn định, sợi vải ngắn, mềm. Người dùng cần máng pha sơn và thấm sơn lên vải bằng cách lăn trong máng sau mỗi lần sơn hết. Dạng con lăn truyền thống hiệu quả lăn sơn không cao, sơn hay bị rơi vãi, nước sơn không đẹp và yêu cầu kỹ thuật lăn sơn cao. Người dùng sẽ mất nhiều công sức hơn cho việc lăn sơn. Giá thành khoảng 30- 40 nghìn/ sản phẩm. Chỉ sử dụng được cho mặt tường phẳng, cán ngắn.

·         Con lăn sơn thông minh – cải tiến mới về cấu tạo, rulo con lăn sẽ đồng thời là ống đựng sơn với nắp đậy. Sơn sẽ được đổ vào bên trong ống rulo – quả lăn, có thiết kế lỗ trên bề mặt để điều tiết sơn ra lớp vải bọc bên ngoài. Lớp vải bọc con lăn sơn thông minh là vải nỉ cao cấp, sợi mịn, cho khả năng thấm sơn hiệu quả, tăng hiệu quả bám dính sơn lên bề mặt tường: nước sơn đẹp, không có gân hay trầy xước mặt tường, cũng không gây bong bóng. Tiết kiệm thời gian và công sức lao động, không vấy bẩn sàn nhà sau thi công, yêu cầu kỹ thuật không cao. tuy nhiên giá thành khá đắt đỏ: 350-400 nghìn/ bộ phụ kiện.



>>> Tham khảo: Bán buôn lô lăn sơn Việt Nhật tại trung tâm Hà Nội


Với những đặc điểm ưu việt, con lăn sơn thông minh đang dần chiếm được thiện cảm người dùng, cho cả thợ chuyên nghiệp và không chuyên.

Địa chỉ đáng tin cậy chọn mua con lăn sơn

Người dùng cần lưu ý chọn mua con lăn sơn chất lượng tại các địa chỉ uy tín để được cam kết chất lượng tốt nhất, độ bền cũng như hiệu quả lăn sơn đẹp. Tránh các sản phẩm trôi nổi, không nguồn gốc xuất xứ kém bền, nhanh hỏng và thay thế mất thời gian và công sức. Đặc biệt với bộ con lăn sơn thông minh cần lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để mua sử dụng, đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng.

Mua con lăn sơn tại các nhà phân phối chính hãng. Có cam kết chất lượng sản phẩm, bảo hành đổi trả nếu chất lượng không được như cam kết, đồng thời có báo giá niêm yết để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Người dùng cần lưu ý kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng và thanh toán.

Việt Nhật là đơn vị sản xuất con lăn sơn cao cấp các loại cung cấp cho thị trường, xuất khẩu đi nước ngoài: Nhật, EU, Anh, Đức… mang đến các sản phẩm con lăn chất lượng, con lăn sơn thông minh mới đạt tiêu chuẩn thi công nội thất đẹp.  

>>> Có thể bạn muốn xem thêm: Con lăn sơn thông minh nội địa và nhập khẩu có gì khác nhau

Với thị trường phân phối đa dạng nhiều dòng con lăn sơn như hiện nay, người dùng sẽ khó khăn để đánh giá sản phẩm chất lượng nếu không có kinh nghiệm. Chọn mua con lăn sơn nước chính hãng, chất lượng được phân phối tại Việt nhật, khách hàng sẽ được cam kết về chất lượng, bảo hành sản phẩm và báo giá ưu đãi nhất cho mẫu con lăn sơn nước.