Cách bảo quản con lăn sơn và vệ sinh đúng cách

Bạn đang sơn và muốn dừng lại? Và bạn không muốn phải vệ sinh con lăn sơn vì bất tiện? Vậy bạn đã biết cách bảo quản và vệ sinh đúng cách chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn biết cách vệ sinh con lăn sơncách bảo quản con lăn sơn thật đúng các. Nhằm giúp cho chúng giữ được chất lượng cũng như không bị hư hỏng khi được mang ra sử dụng lại nhé.

Vệ sinh con lăn sơn để đạt dược hiệu quả tốt nhất
Vệ sinh con lăn sơn để đạt dược hiệu quả tốt nhất

Cách bảo quản con lăn sơn đúng các và hướng dẫn vệ sinh con lăn sơn

Cách vệ sinh con lăn sơn đúng cách

Khi bạn đã hoàn thành công việc sơn tường và muốn vệ sinh con lăn sơn. Và bạn vẫn không biết mình phải làm gì cho đúng? Việt Nhật xin hướng dẫn các bạn cách đơn giản nhất và đúng nhất để làm vệ sinh dụng cụ trang trí này nhé.

Bảo quản con lăn sơn thật đúng cách
Bảo quản con lăn sơn thật đúng cách


Đối với việc làm sạch này bạn chỉ cần trải qua 2 bước cơ bản để hoàn thành mà thôi.

Bước 1 : bạn cần phải tiến hành cạo bỏ càng nhiều sơn bám trên cọ càng nhiều càng tốt. Đối với sơn nước bạn chỉ cần ngâm khoản 2 tiếng trong nước ấm. Còn nếu bạn sử dụng sơn dầu thì sao, đơn giản là bạn chỉ cần ngâm chúng vào dung môi sơn dầu mà thôi.

Bước 2 : Tiếp đến bạn rửa lại thật sạch bằng nước, tránh những mảng sơn còn sót lại bám vào phần lông sơn làm chúng bị cứng và ảnh hưởng đến đường sơn. Hoặc bạn sử dụng một chút dung môi lau thật sạch phần lông con lăn nhé. Sau đấy thì dùng giẻ lau lại cho thật khô và tiến hành cất để sử dụng cho lần tới.

Lưu ý : khi sử dụng dung môi để làm sạch thì các bạn nên nhớ không được đổ xuống bồn rửa nhé. Vì điều này gây ra những tác động rất xấu đến môi trường. Sau khi sử dụng dung môi làm sạch thì chúng ta để như vậy cho tới khi sơn lắng xuống. Lúc này chúng ta có thể đổ dung môi vào bình chứa và cất đi để sử dụng cho lần sau. Nhớ là phần sơn còn lại hãy để khô hoàn toàn rồi mới tiến hành vứt bỏ nhé.

Cách bảo quản con lăn sơn đúng cách

Khi bạn đang sử dụng con lăn sơn và kết thúc công việc. Bạn muốn để chúng qua đêm vì vệ sinh sẽ tốn rất nhiều sơn còn bám trên lô lăn. Vậy bạn chỉ cần làm theo cách đơn giản dưới đây, không những tránh được lãng phí sơn khi vệ sinh mà còn bảo quản dược qua đêm để hôm sau sử dụng tiếp.

Bảo quản và vệ sinh giữ cho con lăn sơn đạt chất lượng cao nhất
Bảo quản và vệ sinh giữ cho con lăn sơn đạt chất lượng cao nhất

Lúc này bạn chỉ cần một túi ni-lông và vài cọng dây chun là xong. Tiến hành bọc kín đầu lô lăn sơn bằng túi ni-lông, sau đó dùng dây chun buộc thật kín lại. Với cách bảo quản này bạn có thể bảo quản con lăn sơn trong 2 ngày nhé.

Ngoài ra nếu bạn muốn bảo quản con lăn sơn trong vài tiếng thì có thể sử dụng cách sau. Nhúng đầu lô lăn vào thùng sơn sao cho sơn ngập quá đầu lô lăn. Với cách này khi tiếp tục bạn chỉ cần lấy ra gạt bớt lớp sơn bám trên lô lăn là xong.

Xem thêm :  Con lăn sơn áp lực

Nên sử dụng con lăn sơn chất lượng

Như vậy là Việt Nhật đã hướng dẫn các bạn cách bảo quản con lăn sơn đúng cách và cách vệ sinh con lăn sơn nhé. Mong rằng với những cách đơn giản đấy các bạn có thể sử dụng sản phẩm được bền bỉ hơn.

Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng những con lăn sơn giá rẻ được cung cấp bởi nhà sản xuất và phân phối Công Ty Việt Nhật. Vì những sản phẩm của Việt Nhật cung cấp ra thị trường đều đạt được chất lượng tối ưu và giá thành rất rẻ. Phù hợp với mọi thành phần người tiêu dùng từ bình dân cho đến cao cấp.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại con lăn khác nhau dùng trong nhiều mục đích khác nhau. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp. Ngoài ra nếu các bạn có nhu cầu xem thêm về sản phẩm thì có thể liên hệ với Việt Nhật theo thông tin bên dưới.

Công Ty Con Lăn Sơn Việt Nhật

Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 TpHCM
Hotline : 0355 468 468
Email : congtyvietthong@gmail.com