Bước đường hội nhập kinh tế của con lăn sơn Việt Nhật

Con lăn sơn Việt Nhật là một trong những doanh nghiệp non trẻ trong làng sản xuất và phân phối con lăn sơn. Tuy nhiên với tiềm năng kinh tế và những nhân viên trẻ trung năng động. Thì con lăn sơn Việt Nhật đã và đang trở thành một trong những đối thủ đáng gờm của nhiều ông lớn ngành sản xuất thiết bị xây dựng này.

Cùng với những thay đổi lớn trên thị trường Việt Nam thì công ty Việt Nhật đã và đang trở thành một trong những ông lớn. Trong ngành sản xuất dụng cụ xây dựng nói chung và chuyên về con lăn sơn nói riêng.

Chào ngày mới của con lăn sơn Việt Nhật trên thị trường Việt Nam
Chào ngày mới của con lăn sơn Việt Nhật trên thị trường Việt Nam

Vậy điều gì đã khiến một doanh nghiệp trẻ như vậy lại hóa thành một đối thủ đáng gờm như thế ? Cùng xem những phân tích và nhận định qua bài viết dưới đây nhé.

Doanh nghiệp con lăn sơn Việt Nhật với thị trường Việt Nam

Như được biết thì hiện nay trên thị trường này đang có những ông lớn nắm giữ thị phần rất cao. Và những thị phần nhỏ lẻ còn lại thuộc về các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhưng đây cũng chính là những thị trường mang lại những sản phẩm kém chất lượng.

Như đã nói ở trên thị con lăn sơn Việt Nhật là một doanh nghiệp trẻ. Tuy nhiên Việt Nhật nhận thấy việc cung cấp ra thị trường những con lăn sơn chất lượng như những ông lớn và giá rẻ như những doanh nghiệp nhỏ là một việc hết sức quan trọng.

Con lăn sơn Việt Nhật với thời gian chuẩn bị rất lâu từ việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng. Và cũng trong thời gian chuẩn bị này Việt Nhật đã cử nhân viên của mình đi học cũng như nhập khẩu những công nghệ sản xuất hiện đại nhất. Mục đích duy nhất mà con lăn sơn Việt Nhật muốn mang lại cho khách hàng đó chính là chất lượng và giá rẻ.

Chính vì vậy mà hiện nay Việt Nhật là một cái tên rất được người tiêu dùng tin tưởng. Bởi lẽ những sản phẩm mà Việt Nhật cung cấp ra thị trường để người tiêu dùng sử dụng đều đạt chất lượng tốt nhất. Và ngoài ra thì giá cả của sản phẩm mà Việt Nhật cung cấp là rất rẻ so với nhiều ông lớn khác.

Thị trường con lăn sơn có biến động gì khi xuất hiện con lăn sơn Việt Nhật

Nếu nói không có biến động gì thì cũng không đúng. Tuy nhiên thì thị trường có những biến động ban đầu nhất định. Khi một nhà sản xuất và phân phối con lăn sơn giá rẻ và chất lượng được ra đời. Điều này làm cho thị trường phân phối trên toàn quốc phải chia sẻ lại. Cũng chính vì vậy mà chúng ta có thể nói con lăn sơn Việt Nhật chính là một đối thủ đáng gờm trên thị trường hiện nay.

Cung cấp cho người tiêu dùng con lăn sơn giá rẻ và chất lượng
Cung cấp cho người tiêu dùng con lăn sơn giá rẻ và chất lượng

Cấu tạo của một con lăn sơn Việt Nhật

Để có thể hiểu rõ hơn tại sao con lăn sơn Việt Nhật lại trở thành một đối thủ lớn tại thị trường con lăn sơn Việt Nam.

Đầu tiên chính là trục lô lăn sơn của Việt Nhật. Được sản xuất từ ống nhựa PVC chất lượng cao và một lớp vải sơn chất lượng từ sợi tổng hợp. Và cả 2 cùng dán lại với nhau bởi một lớp keo siêu bền được nhập khẩu từ Mỹ. Loại keo này không những giúp cho cả 2 được dính chặt lại với nhau mà nó còn không bị bong tróc khi sử dụng trong môi trường dung môi sơn.

Tiếp theo ta có thể nói về khung sắt của con lăn sơn này. Được sử dụng loại sắt chất lượng chuyên dụng cho môi trường hóa chất. Ngoài ra khung con lăn này còn được mạ một lớp kẽm giúp bảo vệ cho khung con lăn này khỏi những tác động xấu.

Phần cuối cùng chính là cán tay cầm được Việt Nhật nghiên cứu và chế tạo sao cho phù hợp với tay của người Việt Nam. Chính vì vậy mà khi sử dụng nó không làm cho người sử dụng bị mỏi tay.

Hướng đi cho con lăn sơn Việt Nhật trong tương lai

Công ty con lăn sơn Việt Nhật đã và đang cố gắng từng ngày từng ngày. Để có thể mang lại cho người sử dụng một sản phẩm một công cụ chất lượng và giá rẻ.

Hướng đi con lăn sơn Việt Nhật trong tương lai
Hướng đi con lăn sơn Việt Nhật trong tương lai

Trong tương lai thì con lăn sơn Việt Nhật sẽ hướng đến một thị trường toàn quốc. Mang lại cho thị phần người tiêu dùng còn lại những sản phẩm chất lượng với giá rẻ cạnh tranh nhất. Chúng tôi hướng đến người tiêu dùng và dùng sự hài lòng của người tiêu dùng là kim chỉ nam.

Thông tin của Công ty con lăn sơn Việt Nam

Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiều, mua bán và kinh doanh con lăn sơn Việt Nhật. Thì đừng ngần ngại khi liên hệ với Việt Nhật theo thông tin bên dưới bài viết này. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ, tư vấn và báo giá rẻ nhất cho các bạn.

Công ty TNHH SXTM Thiết bị xây dựng Việt Nhật

MST : 0315602255
Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân, KP.7, P.Thạnh Xuân, Q.12 , TPHCM
Hotline : 0355.468.468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://conlanson.com