Cọ sơn dầu và cọ sơn nước Việt Nhật

Cọ sơn dầu hay cọ sơn nước là gì ? Tất nhiên là những dụng cụ dành cho người tiêu dùng hoặc thợ sơn để thi công sơn phủ bề mặt rối. Và để có một bề mặt được sơn phủ chất lượng đẹp mắt thì bạn cần gì nào ? Đó chính là những dụng cụ cọ sơn chất lượng nhưng phải đảm bảo giá rẻ để đáp ứng được cho người tiêu dùng.

Việt Nhật cung cấp rất nhiều loại cọ sơn nước và cọ sơn dầu
Việt Nhật cung cấp rất nhiều loại cọ sơn nước và cọ sơn dầu

Và con lăn sơn Việt Nhật xuất hiện như một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối cọ sơn giá rẻ và cọ sơn chất lượng cao. Đây cung chính là 2 dòng sản phẩm được Việt Nhật phân phối rất mạnh trên thị trường. Đặc biệt là thị trường cọ sơn TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội.

Cọ sơn dầu khác cọ sơn nước ở những điểm nào ?

Điểm khác biệt đầu tiên mà cả 2 loại cọ sơn này chính là ở ứng dụng của chúng. Một loại chuyên dùng cho sơn dầu và một loại chuyên dùng cho sơn nước. Có ngoại lệ những loại cọ có thể sử dụng đồng bộ cả 2 loại sơn nước và sơn dầu.

Việt Nhật cung cấp rất nhiều loại cọ sơn nước và cọ sơn dầu
Lựa chọn loại cọ sơn thích hợp theo nhu cầu

Nhưng trước mắt chúng ta có thể thấy được cái khác biệt đầu tiên chính là tính ứng dụng của 2 loại cọ này. Và điều tiếp theo chính là mức giá của chúng. Vì loại cọ dùng cho sơn dầu thường nhỉnh hơn đôi chút so với loại cọ sơn nước.

Ứng dụng của cọ sơn dầu khác cọ sơn nước ở điểm nào ?

Ứng dụng chính là điểm khác biệt lớn nhất của 2 dòng cọ sơn này trên thị trường. Loại cọ sơn dầu thường được dùng trong việc trang trí mỹ thuật. Và dùng nhiều nhất chính là loại cọ vẽ sử dụng trong vẽ tranh và vẽ trang trí nội thất.

Ngoài ra cọn sơn nước thì thường được sử dụng trong việc sơn phủ bề mặt gỗ, kim loại và các loại vật liệu khác với kích thước tương đối. Việc phủ bề mặt bằng những loại hóa chất và sơn nước nhằm giúp bảo vệ bề mắt.

Việt Nhật cung cấp rất nhiều loại cọ sơn nước và cọ sơn dầu
Ngoại ra Việt Nhật còn cung cấp cọ lăn sơn chất lượng giá rẻ

Vậy sự khác biệt như thế là do đâu ? Tất nhiên là do nguyên liệu sản xuất ra các loại cọ sơn này rồi. Vì nguyên liệu cọ sơn dầu thường có chất lượng cao hơn loại nguyên liệu cọ sơn nước. Chính vì vậy mà loại cọ sơn dầu và sơn dầu sẽ được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực trang trí và mỹ thuật. Còn loại cọ sơn nước và sơn nước sẽ ứng dụng trong việc thi công sơn phủ bề mặt.

Tại TPHCM mua cọ sơn dầu và cọ sơn nước ở đâu ?

Thị trường hiện tại TPHCM có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất và kiêm phân phối lớn. Với rất nhiều sản phẩm và mức giá thì đôi khi người tiêu dùng cũng không được dễ dàng chọn lựa. Chính vì lý do đó con lăn sơn Việt Nhật chính là một trong những doanh nghiệp bạn cần chú ý đến.

Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các loại cọ sơn dầu giá rẻcọ sơn nước chất lượng. Giúp cho người tiêu dùng TPHCM có những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất. Và mức giá rẻ mà người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng được với số lượng nhiều.

Tuy nhiên thì việc phân phối các dòng sản phẩm này không chỉ tập trung tại TPHCM. Mà con lăn sơn Việt Nhật còn phân phối tại những thành phố lớn khác như Đà Nẵng và Hà Nội. Con lăn sơn Việt Nhật nhằm mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất và giá cả rẻ nhất.

Thông tin liên hệ của Việt Nhật dành cho khách hàng và người tiêu dùng

Khi bạn có nhu cầu mua sỉ hoặc lẽ các loại cọ sơn dầu và cọ sơn nước. Và nếu bạn muốn trở thành đại lý phân phối cọ sơn của Việt Nhật. Các bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin đính kèm bên dưới nhé.

Con lăn sơn Việt Nhật sẽ mang lại cho bạn những điều mà bạn chưa hiểu. Và nhiều chương trình ưu đãi mà Việt Nhật đang tiến hành. Mong rằng Việt Nhật sẽ làm các bạn hài lòng và trở thành người đồng hành của các bạn nhé.

Công ty TNHH SXTM Thiết bị xây dựng Việt Nhật

MST : 0315602255
Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân, KP.7, P.Thạnh Xuân, Q.12 , TPHCM
Hotline : 0355.468.468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://conlanson.com