Thiều Bảo Trâm và con lăn sơn hoa văn giá rẻ


Thiều Bảo Trâm là cô gái sinh 1994 quê tại Thanh Hoá. Nhưng cô sinh sống và làm việc chủ yếu tại TPHCM.

Cô được xem như một ngôi sao triển vọng từ những cuộc thi lớn như : Giọng hát Việt, Ngôi nhà âm nhạc, Tiếng ca học đường,…Cô đạt được khá nhiều giải thưởng và cũng như đang rất thuận lợi trên con đường sự nghiệp của mình. Và thời gian gần đây thì có rất nhiều tin đồn thổi về cô và SơnTùng MTP. Trải qua những ồn ào đồn thổi thì cô lại trở về căn phòng của mình và bắt tay vào trang trí nó như một thói quen.

Không chuẩn Model nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn rất nóng bỏng
Không chuẩn Model nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn rất nóng bỏng

Thiều Bảo Trâm dùng con lăn hoa văn để trang trí căn phòng của mình

Quá chán ngán với những mẫu trang trí bình thường trên thị trường hiện nay. Nó dường như không phù hợp với cá tính mạnh mẽ của cô ca sĩ có cá tính mạnh mẽ này. Và thế là cô liền chọn các loại con lăn sơn hoa văn với những hoạ tiết mạnh mẽ. Với mong muốn căn phòng của mình có thể có được sự mạnh mẽ như cá tính của mình.

Nói tóm lại thì Thiều Bảo Trâm đã tỏ ra mình là một cô gái mạnh mẽ, có thể vượt qua mọi tin đồn hiện đang nhắm vào mình.

Cô đã ưu ái sử dụng loại con lăn sơn hoa văn giá rẻ sản xuất trong nước chứ không sử dụng loại nhập khẩu nguyên chiếc. Vì cô đã từng nói “Hàng Việt Nam mình tốt và chất lượng lắm”. Chính vì để chứng minh cho điều đó mà cô đã sử dụng loại hàng sản xuất trong nước. Và bất ngờ hơn khi những gì cô đạt được hoàn toàn ngoài sức mong đợi.

Cá tính mạnh mẽ rất thích hợp với Sơn Tùng - MTP
Cá tính mạnh mẽ rất thích hợp với Sơn Tùng - MTP

Sự hài lòng của Thiều Bảo Trâm về con lăn sơn hoa văn giá rẻ

Ngay từ đầu Thiều Bảo Trâm đã rất đau đầu khi không biết phải trang trí cho căn phòng yêu quý của mình thế nào. Vì không một loại hoa văn nào và cũng khó có loại dụng cụ sơn hoa văn nào có thể làm cho cô hài lòng.

Tuy nhiên thông qua một lần vô tình thấy các mẫu mã đa dạng và phong phú của con lăn sơn Việt Nhật đang bày bán và trưng bày. Cô đã tìm thấy cho mình những sản phẩm phù hợp với hoa văn mạnh mẽ mà cô rất thích. Từ đó cô chọn loại con lăn hoa văn giá rẻ này và nhờ nó căn phòng của cô đã hoàn toàn thoả mãn được nhu cầu của cô.

Và Thiều Bảo Trâm đã đánh giá rất tốt về 2 loại con lăn sơn mà cô đã sử dụng trong trang trí ngôi nhà của mình là : con lăn sơn và con lăn sơn hoa văn.

Nếu bạn có nhu cầu muốn có một căn phòng đẹp đẽ và cá tính như Thiều Bảo Trâm thì đừng ngần ngại sử dụng sản phẩm của Việt Nhật nhé. Có rất nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi đang chờ các bạn đấy.




Công ty TNHH SXTM Thiết bị xây dựng Việt Nhật
MST : 0315602255
Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân, KP.7, P.Thạnh Xuân, Q.12 , TPHCM
Hotline : 0355.468.468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://conlanson.com