Con lăn sơn nước giá rẻ và đại lý dụng cụ sơn tốt nhất hiện nay

Chúng ta đang dần hạn chế sử dụng sơn gốc dầu cho trang trí nội thất và sơn phủ nhà. Vì sơn dầu là loại sơn độc hại hơn rất nhiều so với sơn gốc nước. Chính vì vậy con lăn sơn nước giá rẻ đang được người tiêu dùng tìm kiếm để sử dụng cho loại sơn gốc nước này. Ngoài ra bạn còn có thể biết đến đại lý dụng cụ sơn tốt nhất hiện nay của doanh nghiệp nào ?

Sơn gốc nước là gì ?

Trên thị trường có rất nhiều loại sơn được được sử dụng. Trong đó có 2 loại sơn đơn giản nhất : sơn gốc nước và sơn gốc dầu. Tuỳ vào nhu cầu mà người tiêu dùng sẽ chọn loại sơn phù hợp nhất.

Con lăn sơn nước giá rẻ và chất lượng Việt Nhật
Con lăn sơn nước giá rẻ và chất lượng Việt Nhật

Tuy nhiên thì hiện nay sơn gốc dầu đang dần bị thay thế bởi sơn gốc nước. Bởi gốc dầu có rất nhiều chất độc hại và không tốt cho việc sơn trang trí tường nhà nội thất.

Có dùng con lăn sơn dầu cho sơn nước được hay không ?

Câu trả lời là có nhé. Tuy nhiên thì giá thành để bạn mua dụng cụ sơn dầu lại không hề rẻ như những loại con lăn sơn nước khác. Lúc này bạn cần làm là sử dụng những dụng cụ chuyên dùng cho sơn nước với mức giá rẻ hơn.

Đến đại lý dụng cụ sơn Việt Nhật để mua sản phẩm tốt nhất
Sản xuất bằng nguyên liệu chất lượng nhất

Bởi chất liệu sản xuất của loại con lăn sơn dầu là từ 100% Acrylic nên giá thành sẽ đắt hơn loại con lăn sơn nước. Với chỉ 30% Acrylic và 70% polyester mà vẫn cho được bề mặt sơn được chất lượng như loại dụng cụ sơn dầu kia.

Và nếu bạn có nhu cầu thì có thể sử dụng loại con lăn sơn nước Việt Nhật nhé. Đây là một dụng cụ sơn của Việt Nhật sản xuất và phân phối trên cả nước. Với chất lượng đạt chuẩn và giá cả thì cực kì cạnh tranh và rẻ.

Chọn dụng cụ sơn nước thật tốt bạn nhé
Chọn dụng cụ sơn nước thật tốt bạn nhé

Đại lý dụng cụ sơn tốt nhất hiện nay ở đâu ?

Trên thị trường cho đến nay thì có rất nhiều đại lý cung cấp dụng cụ sơn chất lượng. Và đại lý phân phối dụng cụ sơn Việt Nhật chính là một trong những đại lý cực kì uy tín và chất lượng. Ngoài ra bạn còn có thể lấy hàng từ đại lý Việt Nhật với mức giá cực kì cạnh tranh.

Nếu bạn có nhu cầu thì có thể liên hệ với Công ty Việt Nhật qua thông tin liên hệ bên dưới.

- Công ty TNHH SXTM Thiết bị xây dựng Việt Nhật
- MST : 0315602255
- Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân, KP.7, P.Thạnh Xuân, Q.12 , TPHCM
- Hotline : 0938.817.979
- Email : congtyvietthong@gmail.com
- Website : https://conlanson.com


Doanh nghiệp Việt Nhật hiện đang phân phối : con lăn sơn thường, con lăn sơn Pro, con lăn sơn hoa văn, con lăn sơn chỉ, con lăn sơn thông minh,...

Xem thêm :

Bạn có biết : 1 lít sơn thì sơn được diện tích bao nhiêu ?
Bán con lăn sơn hoa văn rẻ nhất TPHCM
Phân phối con lăn sơn TP HCM và TP Hà Nội | Công ty Việt Nhật

Kết luận

Như vậy thì con lăn sơn nước giá rẻ được cung cấp bởi đại lý dụng cụ sơn Việt Nhật. Các bạn có thể liên hệ với Việt Nhật thông qua thông tin bên trên nhé.

TP-BLO
( 05-09-2019 )