Khi nào cần thay cọ lăn sơn? Đơn vị bán cọ lăn sơn tại TPHCM

Một chiếc cọ lăn sơn cũ sẽ khiến cho chất lượng của công trình không được tốt. Trong suốt quá trình thi công bạn nên xem xét và thay thế cọ lăn sơn để đạt chất lượng tốt nhất. Vậy thì những dấu hiệu nào báo cho bạn biết rằng mình đang cần thay thế chiếc cọ lăn của mình?

Những đầu lăn sơn bị hư hỏng cần thay thế
Những đầu lăn sơn bị hư hỏng cần thay thế
Và điều quan trọng hơn hết chính là đơn vị nào bán cọ lăn sơn tại TP.Hồ Chí Minh. Bạn có thể thuận lợi mua, sử dụng hoặc trở thành nhà phân phối chính hãng. Hãy đọc bài viết sau để hiểu rõ những dấu hiệu xuất hiện khi cần thay thế. Bạn sẽ đảm bảo được chất lượng công trình cũng như kinh tế sẽ phải bỏ ra.

Khi nào cần thay thế cọ lăn sơn?

Một cọ lăn sơn sẽ được thay thế khi nó cũ, hư hỏng hoặc có những dấu hiệu khiến chất lượng công trình tụt giảm. Bạn cần nhận biết rõ chúng có thật sự cần được thay thế hay không. Nếu không thì bạn đang lãng phí tiền của mình khi chưa thật sự cần thiết.

Thay thế cọ lăn sơn cũ đúng cách để giữ chất lượng cho công trình
Thay thế cọ lăn sơn cũ đúng cách để giữ chất lượng cho công trình

Một dấu hiệu mà bạn cần thay thế cây cọ lăn của mình ngay lập tức là gì bạn biết không? Đó chính là khi bạn thấy chúng có những hạt sơn khô không cách nào làm sạch được. Lúc đấy là lúc mà bạn cần thay thế ngay cọ lăn sơn của mình nếu không muốn bề mặt tường trong kinh khủng.

Nên chọn loại cọ lăn sơn nào?

Đây cũng là một câu hỏi đau đầu cho rất nhiều bạn khi tìm mua các loại dụng cụ sơn. Mình nên chọn loại nào để sử dụng tốt nhất và tiết kiệm nhất. Nhưng có một kinh nghiệm trong việc chọn lựa này. Đừng nên tiếc tiền mà sử dụng các loại rẻ tiền, nếu không bạn sẽ còn tốn kém hơn nữa đấy.


Vậy khi lựa chọn thì bạn cần chú ý vài điểm như sau:

- Lớp vải đầu lăn cần mềm mịn và không bị sơ lông để bề mặt sơn được mịn.
- Độ dày của vải đều để đảm bảo bề mặt đều nhất khi sơn.
- Khung cọ lăn cần được mạ Crom để đảm bảo tuổi thọ.
- Cán cầm chắc chắn không bị rời hoặc lung lay.
- Thương hiệu uy tín và chất lượng có tiếng trên thị trường.
- Xác định loại sơn nước hoặc sơn dầu để chọn loại cọ lăn sơn thích hợp.

Trên đây là những chú ý cơ bản mà bạn cần chú ý để chọn lựa sản phẩm cho mình. Đây chỉ là những lưu ý cơ bản, tuỳ vào kinh nghiệm của bản thân mà bạn có thêm nhiều cách lựa chọn khác.

Nên vệ sinh cọ lăn sơn để tránh hư hỏng
Nên vệ sinh cọ lăn sơn để tránh hư hỏng

Đơn vị bán cọ lăn sơn tại TpHcm

Bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh và bạn cần có một nguồn cọ ổn định để thi công. Hãy ghé qua Việt Nhật để chọn cho mình thật nhiều loại sản phẩm thích hợp. Việt Nhật, đơn vị bán cọ lăn sơn tại TPHCM với chất lượng tốt và giá rẻ. Thương hiệu trên 10 năm kinh nghiệm và hoạt động trên thị trường. Liên hệ ngay Hotline: 0938.817.979


Như vậy bạn cũng biết khi nào cần thay cọ lăn sơn và cách lựa chọn cọ lăn sơn đúng nhất và tiết kiệm nhất. Cũng như bạn cũng đã biết đơn vị bán cọ lăn sơn tại TPHCM. Hãy lựa chọn cho mình một dụng cụ tốt nhất và sử dụng nó cho công trình của mình.

Nhận xét