Top 8 mẫu bàn chặm hoa văn đẹp mắt nhất


Bàn chặm hoa văn là một dụng cụ trong những dụng cụ tạo hoa văn. Được sử dụng để trang trí cho ngôi nhà thêm phần đẹp mắt và ấn tượng. Có rất nhiều mẫu hình hoa văn khác nhau đang được sản xuất và bày bán. Bài viết này tổng hợp 8 mẫu hoa văn được xem là đẹp nhất.

Tuỳ vào thiết kế nội thất của ngôi nhà hoặc cách kết hợp hoa văn của người thi công. Lựa chọn loại bàn chặm với hoa văn thích hợp để thi công trang trí. Và hơn hết chính là giá cả của sản phẩm tạo hoa văn này rất cạnh tranh và được người tiêu dùng thích thú.

Có rất nhiều mẫu hoa văn được sản xuất và phân phối trên thị trường. Dưới đây là 8 mẫu hoa văn được người tiêu dùng đánh giá là đẹp mắt nhất. Cùng điểm qua những mẫu hoa văn này ngay bây giờ nhé.

1. Hoa văn hoa tuyết

Hoa văn hình hoa tuyết
Hoa văn hình hoa tuyết

Loại sản phẩm được sản xuất và tạo hình hoa văn hoa tuyết. Với từng đường nét sắc sảo, sắc nét cũng như cân đối. Bạn cũng có thể sẽ thích thú ngay với mẫu hoa văn đầu tiên.

Tuy nhiên, đừng vội chọn lựa khi chưa điểm qua 7 loại hoa văn bên dưới. Vì có rất nhiều mẫu hoa văn đẹp mắt khác nữa đáng để bạn được tham khảo và lựa chọn.

2. Hoa văn chiếc lá

Hoa văn chiếc lá cách điệu
Hoa văn chiếc lá cách điệu

Tiếp theo chúng ta đến với loại hoa văn với hình chiếc lá cách điệu. Đẹp mắt với những đường cong được sắp xếp tinh tế. Loại hoa văn này được ứng dụng tốt nhất với những thiết kế gần gũi thiên nhiên.

Đầu lăn hoa văn với hoa văn chiếc lá cách điệu. Bạn có thể tìm mua loại đầu lăn hoa văn này tại những đại lý phân phối trên toàn quốc.

3. Hoa văn hình tròn cách điệu

Hoa văn hình tròn cách điệu
Hoa văn hình tròn cách điệu

Bạn nghĩ sao với những hoa văn hình tròn được cách điệu. Chúng đã được sử dụng trang trí từ rất lâu về trước với nhiều phong cách khác nhau. Nhưng với mẫu hoa văn này lại mang đến cho người sử dụng một cái nhìn khác. Đầy hoạ tiết và thiết kế hiện đại.

Ứng dụng chủ yếu của loại hoa văn hình tròn cách điệu này thường sử dụng trong trang trí công trình hiện đại. Và bạn cũng có thể tìm thấy loại mẫu bàn chặm hoa văn này tại bất cứ cửa hàng phân phối nào.

Xem thêm: Cọ lăn sơn mini tại TPHCM giá rẻ và chất lượng

4. Hoa văn dải lá

Hoa văn dải lá cây
Hoa văn dải lá cây

Tương tự như loại hoa văn chiếc lá bên trên. Nhưng đây là là một dải lá với cách sắp xếp đều và đầy tính nghệ thuật. Hướng sắp xếp khiến hoa văn này như đang trôi trong một dòng nước.

Nếu bạn khéo tay và có cái nhìn đầy tính nghệ thuật. Bạn có thể kết hợp loại hình hoa văn này với nhiều mẫu hoa văn khác. Chắc chắn một điều là chất lượng công trình sau khi trang trí là rất cao.

5. Hoa văn bánh trung thu

Hoa văn dạng bánh trung thu
Hoa văn dạng bánh trung thu

Mẫu thứ 5 này có lẽ thích hợp nhất dành cho trẻ em. Với hoa văn nhìn tương tự như một chiếc bánh trung thu. Có lẽ bé sẽ vô cùng thích thú với những hoa văn mà mẫu này tạo ra.

Thích hợp trang trí nhất trong phòng ngủ của bé. Kết hợp với màu sắc sẽ mang lại cho bé những cảm giác thoải mái và kích thích sáng tạo.

6. Hoa văn nhánh cây

Hoa văn nhánh cây đẹp mắt
Hoa văn nhánh cây đẹp mắt

Tương tự như 2 loại hình hoa văn lá cây bên trên. Nhưng đây lại là loại hoa văn hình nhánh cây cực kì bắt mắt.

Kết hợp với 2 loại hoa văn hình lá cây bên trên, bạn có thể tạo ra một vườn cây cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra với hoa văn này bạn cũng có thể tạo thêm nhiều thiết kế hoa văn khác. Cùng sử dụng và khám phá những loại thiết kế hoa văn khác.

7. Hoa văn bụi cây cách điệu

Bụi cây cách điệu thành hoa văn đẹp mắt
Bụi cây cách điệu thành hoa văn đẹp mắt

Lại một mẫu hoa văn liên quan đến cây cỏ. Lần này là hoa văn hình bụi cây nhưng được cách điệu rất đẹp mắt. Bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp của nó khi bạn tiến hành thi công. Hãy kết hợp với những mẫu hoa văn cách điệu khác để tạo ra bức tranh đẹp.

Kết hợp thêm với những loại hình hoa văn khác để thi công. Bạn có thể sử dụng thêm cả những loại bàn chặm hoa văn khác để tạo nên những bức tranh của riêng mình.

8. Hoa văn nhuỵ hoa

Nhuy hoa được bao bọc bởi lá cây
Nhuy hoa được bao bọc bởi lá cây

Hôm nay có thể xem là ngày của các loại lá, cành và bây giờ chính là nhuỵ hoa. Thiết kế nhuỵ hoa lớn được bao bọc bởi những chiếc lá xung quanh. Vậy thì bây giờ bạn đã có thể mường tượng trong đầu của mình một bức tranh chưa nào.

Xem thêm: Bán con lăn sơn giá rẻ

Loại mẫu bàn chặm hoa văn này thích hợp kết hợp với các loại hình hoa văn khác liên quan đến cây.

Với 8 mẫu bàn chặm hoa văn bên trên. Bạn đã hình dung ra được bức tranh mà mình muốn trang trí chưa nào. Hãy chọn lựa loại sản phẩm thích hợp với thiết kế của mình và sử dụng bạn nhé.

Và nếu có nhu cầu về các loại dụng cụ lăn sơn khác như con lăn sơn, cọ sơn thì có thể liên hệ với thương hiệu Việt Nhật. Một thương hiệu với nhiều năm sản xuất và phân phối. Hotline : 0938.817.979

Nhận xét