Có bao nhiêu loại dụng cụ tạo hoa văn trên thị trường ?

Hoa văn trang trí là một trong những cách trang trí được khách hàng chọn lựa rất nhiều. Có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Giúp không gian sống trở nên đẹp hơn và đầy màu sắc hơn. Có bao nhiêu loại dụng cụ tạo hoa văn được chọn để trang trí hoa văn tường nhỉ?

 

1. Vì sao dụng cụ tạo hoa văn lại được ưa chuộng như thế?

Trong thiết kế nội thất thì hoa văn được xem như những điểm nhấn quan trọng. Một số thiết kế còn đặt hoa văn làm thiết kế chủ đạo giúp ngôi nhà tăng thêm tính mỹ thuật.

Hiện nay việc sử dụng hoa văn trang trí đang dần trở nên thông dụng. Được rất nhiều khách hàng chọn lựa để làm đẹp cho nhà làm đẹp cho đời.

Khi chọn hoa văn để trang trí, bạn sẽ có được những lợi ích sau đây:
  • Thao tác thi công hoa văn dễ dàng, người mới cũng có thể dễ dàng tạo hoa văn.
  • Mẫu mã hoa văn phong phú cho bạn phù hợp.
  • Tuổi thọ hoa văn tùy thuộc vào tuổi thọ của nguyên liệu sơn.
  • Nhiều loại dụng cụ hoa văn với nhiều cách thi công khác nhau.
>>> Xem thêm:

2. Các loại dụng cụ hoa văn bạn cần biết để thi công.

2.1 Con lăn hoa văn sơn tường trang trí.

Loại dụng cụ đầu tiên cũng là loại dụng cụ thông dụng nhất trong giới thợ trang trí. Đây là loại dụng cụ có cách thi công đơn giản nhất mà bất kì ai cũng có thể sử dụng.

Có rất nhiều mẫu mã hoa văn được sản xuất để phù hợp cho người cần trang trí. Chỉ cần nhúng sơn và lăn đều lên bề mặt cần trang trí là được.

>>> Tham khảo: Địa chỉ bán con lăn sơn tốt nhất bạn cần biết

2.2 Khuôn hoa văn lăn sơn tường.

Đây là những tấm chất dẻo được dập hoa văn bên trên bề mặt. Khi sử dụng chỉ cần đặt vào vị trí cần tạo hoa văn. Sử dụng sơn lăn lên bên trên, sơn xuyên qua khung in lên tường tạo nên hoa văn như khuôn hoa văn.

2.3 Bàn chặm hoa văn độc đáo.

Một khối nhựa dẻo được đúc hoa văn 1 mặt để tạo nên bàn chặm tương tự như khuôn in. Khi sử dụng bạn chỉ cần chặm mặt hoa văn vào sơn rồi chặm lên tường. Hoa văn sẽ được in lên tường và giúp tường thăng thêm tính thẩm mỹ.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn TỰ LÀM con lăn sơn hoa văn TẠI NHÀ

3. Mua dụng cụ hoa văn ở đâu tại TPHCM là tốt nhất?

Nếu bạn đang có nhu cầu tự tay trang trí hoa văn thì bạn có thể tìm mua các loại dụng cụ hoa văn tại các cửa hàng. Hãy chọn những cửa hàng lớn thì bạn sẽ có nhiều mẫu mã đễ chọn lựa hơn. Còn nếu bạn muốn có con lăn hoa văn sơn tường thì có thể liên hệ 0938.817.979 - 033.481.7979 để được tư vấn và báo giá.

Nhận xét