Đánh giá hiệu quả lăn sơn thường lăn sơn nước

Đánh giá hiệu quả lăn sơn thường lăn sơn nước
Cọ là công cụ đắc lực cho quá trình sửa nội thất, tăng hiệu quả làm việc, nước đẹp và tiết kiệm thời gian hơn. Cùng với sự phát triển của công nghệ, cọ được cải tiến để nâng cao hiệu quả sử dụng. Thị trường Việt Nam hiện nay vẫn quá quen thuộc với các mẫu con cọ giá rẻ, loại thường với quy trình cọ truyền thống. Mẫu con lăn thông minh mới, xuất xứ Tây ban nha đang dần chiếm lĩnh thị trường và thị hiếu người dùng. Cùng đánh giá hiệu quả cọ của con lăn loại thường và con cọ thông minh.


Khác biệt cấu tạo con lăn sơn thường và con lăn thông minh mới

Người dùng việt, thợ đã quá quen thuộc với con cọ thường, tuy nhiên cọ thông minh mới xuất hiện gần đây mang đến cho người dùng giải pháp khác biệt. Cùng nhận diện và so sánh đặc điểm cấu tạo của 2 sản phẩm con lăn thường và con lăn thông minh hiện có trên thị trường.
· Cấu tạo cọ thường – rulo cọ đường kính nhỏ được bọc bên ngoài là lớp vải sợi tổng hợp hoặc len với khả năng thấm hút cao. Vải sợi dài, mềm mịn cọ lên bề mặt. Chất liệu cán cọ thường là sắt phun tĩnh điện, kích thước mảnh, nhỏ, tay cầm ngắn.
· Cấu tạo cọ thông minh – rulo con lăn với đường kính ống lô lớn. Thiết kế quả lô con lăn đồng thời là ống chứa với nắp đậy. Bề mặt rulo được bọc bởi lớp vải nỉ hoặc vải dù khả năng thấm hút cao. Lớp vải nỉ không có sợi kích thước lớn mà bề mặt mềm mịn hơn. Thiết kế cán con lăn thông minh dài, có khả năng nối dài với 3 khớp nối linh hoạt thay đổi chiều cao. Ngoài ra, bộ cọ thông minh còn có đủ loại quả lăn cho các bề mặt tường phẳng, cạnh và mép tường.

Hiệu quả sơn của con lăn sơn thường và con lăn thông minh

Sự khác biệt về cấu tạo mang đến hiệu quả cọ khác biệt giữa cọ thông minh và con lăn thường.
· Con lăn sơn thường hiệu quả lăn không cao: lăn không đều trên tường, phải lăn lại nhiều lần, cọ để lại vết hằn và trường hợp bong bóng trên bề mặt tường. Do thiết kế vải sợi thấm nhiều, trực tiếp nên dễ rơi vãi lên mặt sàn nhà, mất nhiều công sức cho công đoạn vệ sinh. Sử dụng cọ thường yêu cầu kỹ thuật cao, điều chỉnh mất thời gian để tường đẹp.
· Cọ thông minh sử dụng dễ dàng hơn. Người dùng chỉ cần pha vào cốc và đổ vào bình chứa 700ml, đậy nắp kín để thấm ra bề mặt ngoài. Lớp vải có khả năng điều tiết lượng hiệu quả, không rơi vãi ra ngoài, tránh lãng phí và không làm bẩn sàn nhà, tiết kiệm thời gian vệ sinh sau thi công. Bề mặt vải thấm đều, mềm mịn, tăng hiệu quả bám dính lên mặt tường, cho nước đẹp, hiệu quả hơn. Sơn không yêu cầu kỹ thuật, không cần nhiều lần, không để lại vết hằn hay bong bóng. Đặc biệt, bộ sản phẩm thông minh với lô lăn đa dạng, sử dụng cho nhiều vị trí: mặt tường phẳng, góc hay mép tường. Khả năng nối dài cán linh hoạt, chắc chắn cho các vị trí tường trên cao.
Nhìn chung, sử dụng cọ thông minh cho hiệu quả cọ, thao tác nội thất vượt trội hơn hẳn về tính thẩm mỹ, thời gian thao tác, chi phí đầu tư. Mặc dù, giá thành cọ thông minh đắt gấp 3 lần con lăn truyền thống, tuy nhiên hiệu quả lại tiết kiệm rất nhiều chi phí trong quá trình trang trí nội thất.
Với cải tiến về cấu tạo, hiệu quả cọ được nâng cao hơn khi sử dụng cọ thông minh. Mức giá thành tuy cao hơn nhưng hiệu quả mang lại từ cọ thông minh thực sự ưu việt. Chú ý chọn mua con lăn sơn thông minh chính hãng chất lượng để đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài, bền bỉ. Liên hệ với công ty Việt Nhật để được tư vấn chọn mua mẫu cọ cao cấp với giá thành ưu đãi.