Các thông số kỹ thuật lăn sơn nước cần biết

Các thông số kỹ thuật lăn sơn nước cần biết 
Con lăn thông minh là một cải tiến kỹ thuật được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất, đặc biệt ở các nước tiên tiến. Tại nước ta, cọ dần được phổ biến và chiếm vị thế riêng, bởi những tính năng và khả dụng trong quá trình sơn sửa nhà đẹp. Con được thiết kế với những đặc trưng kỹ thuật riêng mang đến giá trị và lợi ích vượt trội cho công việc sơn nội thất. Để mua con lăn thông minh, người dùng cần tìm hiểu về sản phẩm, các thông số kỹ thuật để sử dụng hiệu quả. Dưới đây là những giới thiệu về bộ cọ cho người dùng lựa chọn.

Đặc điểm kỹ thuật bộ con lăn thông minh

Cải tiến mới về cấu tạo của cọ thông minh biến quả lô con thành ống đựng sơn chuyên dụng. Thiết kế ống với lỗ nhỏ trên rulo giúp điều tiết sơn từ bên trong ra lớp vỏ ngoài là vải có khả năng thấm hút sơn. Lớp vải bọc cao cấp thấm bão hòa sơn và trực tiếp lên mặt tường giúp nước sơn tường đẹp, đều màu hơn. Ống sơn kín có nắp đậy giúp sơn không bị vương vãi ra bên ngoài.
Thông số kỹ thuật con lăn sơn thông minh:
· Ống dựng sơn dung tích 0.7l, đáp ứng lượng sơn thi công cho diện tích tường lớn, đầu rulo cọ không quá nặng.
· Thiết kế cán con cây là inox không rỉ, gồm 3 ống nối dài, giúp người dùng linh hoạt thay đổi chiều cao. Mỗi ống cán con dài khoảng 22.5cm.
· Chất liệu vải bọc bên ngoài là vải nỉ hoặc vải dù.
· Bộ cọ thông minh đầy đủ bao gồm: rulo con chính bọc vải, con phụ cho góc và con cho cạnh, 2 cán con nối dài, cốc đong pha chế, máng cọ .
Bộ phụ kiện sẽ hỗ trợ người dùng dễ dàng cọ tường nội thất, bề mặt gỗ hay kính dễ dàng. Ưu điểm vượt trội với khả năng sử dụng linh hoạt, cọ đơn giản không cần kỹ thuật chuyên sâu, người dùng có thể cọ tại nhà mà không cần thuê thợ.

Các loại con lăn thông minh hiện có

Cọ thông minh dần trở nên phổ biến trên thị trường, nguồn cung đa dạng, nhiều sản phẩm khác nhau cho người dùng lựa chọn. Về chất lượng, người dùng có thể phân loại con thông minh thành 2 loại cơ bản:
· Con lăn loại thường – chất liệu vải bọc là vải dù cao cấp, độ thấp hút sơn ổn định. Mặt rulo được may với đường chỉ rõ ràng. Độ bền ổn định nhưng không được đánh giá cao. Khả năng bám dính sơn chưa tốt cần lại 1 vài lần. Giá thành loại con này chỉ khoảng 250 – 300 nghìn/ bộ.
· Con lăn cao cấp – lớp vải nỉ cao cấp bọc rulo con. Đặc điểm lớp vải nỉ mềm mịn, khả năng thấm hút sơn ổn định, cho chất lượng nước sơn dính đều trên bề mặt. Độ bền con cũng cao hơn, cọ mượt mà hơn. Giá thành cọ cao cấp khoảng 350 -400 nghìn/ bộ.
Ngoài ra trên thị trường có nhiều mẫu con lăn sơn thông minh với giá thành rất rẻ, chỉ dưới 200 nghìn, người dùng cần cân nhắc lựa chọn. Bởi chất lượng con không đảm bảo, không đủ bộ hạn chế quá trình thao tác sử dụng. Người dùng chọn mua con thông minh cần lưu ý: xem thêm: Phân loại bay xây dựng hiện có trên thị trường
· Kiểm tra thông tin kỹ thuật con, chứng nhận CO và CQ cho những sản phẩm nhập khẩu, chính hãng.
· Chọn mua con ở cửa hàng uy tín, nhà phân phối lớn. Có cam kết chất lượng, bảo hành sản phẩm, đổi trả khi con không đạt tiêu chuẩn.
· Nên kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
Với cấu tạo cả tiến, con thông minh mang đến hiệu quả cọ nhanh chóng, nước sơn đẹp, sạch sẽ cùng thao tác kỹ thuật đơn giản hỗ trợ người dùng cọ nội thất hiệu quả. Kiểm tra thông tin kỹ thuật con lăn sơn trước khi mua hàng cũng là điều cần thiết để đảm bảo chất lượng con ổn định, chính hãng. Người dùng có nhu cầu quan tâm, liên hệ với Việt nhật – công ty sản xuất con và phụ kiện cọ cao cấp, để được tư vấn, hỗ trợ đặt mua hiệu quả, giá tốt.