Cách kiểm tra chất lượng con lăn sơn thông minh

Con lăn thông minh được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, được nhiều nước trên thế giới lựa chọn, sử dụng là giải pháp sơn sửa nội thất nhanh chóng tiện lợi và ưng ý nhất. Tại việt nam, con lăn thông minh xuất hiện chưa lâu nhưng dần chiếm được thiện cảm người dùng. Các sản phẩm trên thị trường, bên cạnh con lăn chất lượng là những sản phẩm nhái giả kém chất lượng mà người dùng cần lưu ý để chọn mua sử dụng. Dưới đây là cách giúp người dùng kiểm tra con lăn sơn thông minh chất lượng tốt sử dụng hiệu quả lâu dài.

Chất liệu con lăn sơn thông minh chất lượng

Sản phẩm con lăn sơn thông minh đang là xu hướng được nhiều người dùng lựa chọn. Với các nguồn cung cấp khác nhau, chất lượng sản phẩm sẽ có sự khác biệt, người dùng cần kiểm tra chất lượng, nắm rõ đặc trưng con lăn thông minh để chọn mua hiệu quả sản phẩm chất lượng thực sự.
Các điểm cần chú ý khi chọn mua bộ con lăn sơn thông minh chất lượng trên thị trường hiện nay:
·         Chất liệu vải bọc lô con lăn – hiện nay có 2 sự lựa chọn: chất liệu vải nỉ cao cấp và vải dù thông thường. Đặc điểm lô con lăn bọc vải nỉ cao cấp cho hiệu quả lăn sơn vượt trội hơn với mặt vải mềm mịn, nước sơn đều đẹp, khả năng bám dính cao hơn và không để lại vết hằn. Con lăn sơn bọc vải dù thông thường có đường chỉ may nổi trên bề mặt lô, lăn sơn đều tuy nhiên độ bền vải không cao và nước sơn không ổn định như vải nỉ.
·         Chất liệu cán con lăn – là nhựa cứng và thép không rỉ, sáng bóng. Chú ý, chất liệu inox không rỉ, thiết kế các khớp nối chắc chắn, độ cứng cao giúp việc điều chỉnh con lăn sơn hiệu quả.
·         Cốc đong sơn từ nhựa cứng cao cấp, dày, chịu lực hiệu quả, có trang bị thước đo mực sơn hỗ trợ người dùng pha sơn theo tỷ lệ phù hợp.
Con lăn thông minh chính hãng, cao cấp thường có mức giá khoảng 350 -400 nghìn/ bộ, con lăn bọc vải dù giá từ 250 -300 nghìn/ bộ. Các mẫu con lăn giá rẻ chỉ khoảng từ 100-200 nghìn/ bộ, tuy nhiên bộ sản phẩm không đầy đủ, chất lượng cũng không đảm bảo.

Hướng dẫn kiểm tra khi mua hàng hiệu quả

Thị trường với nhiều sản phẩm con lăn sơn kém chất lượng, nhựa kém chất lượng nhanh vỡ, thiết kế lô con lăn không hiệu quả cho việc điều tiết sơn ổn định. Bởi vậy, việc kiểm tra con lăn là điều cần thiết để mua được sản phẩm thực sự chất lượng.
·         Mua con lăn sơn chính hãng, trước tiên người tiêu dùng cần kiểm tra chứng nhận CO và CQ sản phẩm từ nhà sản xuất phân phối, đặc biệt với các sản phẩm nhập khẩu, con lăn Việt nhật, con lăn thanh bình…
·         Mau con lăn sơn kiểm tra bộ phụ kiện đầy đủ không: Con lăn chính, con lăn phụ, cán nối dài, cốc đong. Kiểm tra hướng dẫn sử dụng, đặc tính sản phẩm có ghi trên bao bì. Con lăn sơn có mã hàng có thể test mã hàng để truy xuất nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.
·         Với mua hàng online nên kiểm tra hàng đầy đủ trước khi thanh toán. Chú ý đến chính sách bảo hành của các đơn vị phân phối hiện nay. Con lăn sơn thông mịnh chính hãng, cao cấp được bảo hành 6 tháng.
·         Chú ý mua hàng ở các đơ vị phân phối phụ kiện uy tín, chất lượng. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng hiệu quả, tư vấn chọn mua, sử dụng, quy trình đặt hàng hiệu quả giúp người dùng kiểm tra hàng và đổi trả linh hoạt, đồng thời mức giá niêm yết công khai. xem thêm: Chất liệu vải bọc quả lô lăn sơn thông minh loại nào tốt nhất
Con lăn sơn thông minh với cấu tạo đặc biệt mang đến những tính năng hữu ích cho người dùng trong việc sơn sửa nội thất đẹp. Chọn mua con lăn sơn chất lượng để sử dụng lâu dài, hiệu quả sơn thực sự đẹp ưng ý. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận diện và chọn mua con lăn sơn hiệu quả, giá tốt. Công ty việt nhật cung cấp các mẫu con lăn sơn thông minh đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sẽ là đơn vị đáng tin cậy để người dùng tham khảo, chọ mua hiệu quả.