Chất liệu vải bọc quả lô lăn sơn thông minh loại nào tốt nhất

Chất liệu vải bọc quả lô lăn sơn thông minh loại nào tốt nhất
Lăn sơn tường nội thất là cách trang trí không gian sống đẹp, ấn tượng theo sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ. Sử dụng con lăn sơn giúp nâng cao hiệu quả sơn sửa, tốc độ làm việc hay tính thẩm mỹ của tường nội thất. Sản phẩm mới – con lăn sơn thông minh với cải tiến về cấu tạo mang đến hiệu quả sử dụng vượt trội cho nhu cầu lăn sơn, sửa nhà nội thất đẹp. Một đặc điểm cần quan tâm khi chọn mua sản phẩm là phần vải bọc bên ngoài của quả lô. Người dùng cần lưu ý kiểm tra chất liệu vải để đánh giá sản phẩm và chọn mua phù hợp.


Tìm hiểu nguyên lý làm việc của con lăn sơn thông minh

Người dùng đã quá quen thuộc với các loại con lăn truyền thống, cần thực hiện lăn quả lô lên máng sơn để thấm đều sơn lên bề mặt vải. Với con lăn sơn thông minh, người dùng sẽ không cần vất vả lăn sơn, giải quyết các vấn đề nước sơn không thấm đều hay rơi vãi.
Cấu tạo quả lô lăn sơn cũng chính là ống chứa sơn tiện ích. Thiết kế dạng con lăn với phần bên trong rỗng, vỏ con lăn được thiết kế các lỗ nhỏ, có tác dụng điều tiết sơn thấm từ bên trong ra ngoài. Lớp vải bên ngoài chất liệu đặc biệt sẽ thấm và bão hòa lượng sơn vừa đủ trên bề mặt. Khi con lăn thực hiện lăn sơn lên tường hay vật liệu nội thất, sơn sẽ dính lên bề mặt tường với lượng vừa đủ. Thao tác lăn sơn đơn giản, không cần thực hiện lăn lại quá nhiều lần do khả năng thấm đều của bề mặt con lăn.
Dung tích quả lô lăn sơn thường khoảng 0.7l cho khả năng lăn sơn đều trong thời gian dài mà không cần thực hiện lăn trên máng sơn quá nhiều lần. Hiệu quả lăn sơn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian. Quả lô lăn sơn với nắp đậy giúp hạn chế tối đa sơn rơi vãi trên sàn nhà.  Sử dụng con lăn sơn đơn giản: chỉ cần pha sơn đúng tỷ lệ, đổ sơn vào ống đựng và đậy nắp, thực hiện lăn lên tường dễ dàng, không yêu cầu kỹ thuật khắt khe.


Chất liệu vải bọc quả lô lăn sơn thông minh

Với đặc trưng cấu tạo cải tiến, con lăn sơn thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sơn sửa nội thất. Chất liệu vải bọc con lăn sơn thông minh quyết định khá nhiều đến hiệu quả lăn sơn, nước sơn có đều đẹp hay không, khả năng thấm hút và độ bền của con lăn. Một cải tiến hơn các dạng vải sợi, với lông thấm hút dài của con lăn sơn thông thường, hay để lại dấu vết của sợi vải lên tường.
Chất liệu vải bọc quả lô được sản xuất từ 2 loại phổ biến:
·         Vải dù – đặc điểm khá bền bỉ, thấm hút sơn đều, sử dụng được cho cả sơn nước và sơn dầu. Chất liệu vải dù thấm hút sơn tốt, không tạo bọt khi lăn sơn trên bề mặt. Đặc điểm may với đường chỉ nổi trên bề mặt quả lô. Tuy nhiên, độ bền của vải dù không thực sự được đánh giá cao khi sử dụng cho sơn dầu. Giá thành con lăn sơn thông minh bọc vải dù chỉ chưa đến 300 nghìn/ bộ.
·         Vải nỉ cao cấp – chất liệu bền bỉ, bề mặt mịn cho khả năng thấm hút và mang đến nước sơn mịn, đẹp hơn cho quá trình tham tác, sử dụng. Chất liệu vải nỉ mịn điều tiết sơn tốt hơn. Quả lô lăn không có đường chỉ nổi trên bề mặt. Giá thành con lăn thông minh vải nỉ cao hơn dạng vải dù, khoảng trên dưới 400 nghìn/ bộ. 
Người dùng cần lưu ý việc lựa chọn mua con lăn sơn thông minh chính hãng, đảm bảo chất lượng, tính năng và độ bền phù hợp cho quá trình sử dụng. Với sự đa dạng các sản phẩm trên thị trường hiện nay, người dùng cần cân nhắc các địa chỉ bán con lăn sơn thông minh thực sự uy tín, có cam kết chất lượng và chính sách đổi trả hàng linh hoạt khi chất lượng không đảm bảo. xem thêm: Có nên mua con lăn sơn thông minh giá rẻ hay không

Con lăn sơn thông minh Việt nhật được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại sẽ mang đến giải pháp mới cho người dùng. Liên hệ để được tư vấn chọn mua và đặt hàng số lượng lớn, giá ưu đãi.