Cọ lăn sơn nâng hiệu suất thi công nội thất

Cọ lăn sơn nâng hiệu suất thi công nội thất

Lăn sơn tường nội thất đẹp cần kỹ năng, tay nghề và công cụ hỗ trợ đắc lực. Thị trường đa dạng nhiều sự lựa chọn dụng cụ hỗ trợ, tường, với hiệu quả sử dụng khác nhau. Cải tiến mới về cấu tạo, cọ thông minh mới mang đến giải pháp thi công nội thất tường nhà đẹp. Con lăn sơn thông minh với nhiều tính năng vượt trội mà thợ chuyên nghiệp không nên bỏ qua để nâng cao hiệu suất công việc. Dưới đây là nhận định giúp người dùng, nâng cao hiệu quả sửa tường nội thất đẹp, ứng ý.
Con lăn sơn thông minh nâng cao hiệu suất làm việc

Con thông minh mang đến tính thẩm mỹ cao hơn cho bức tường nội thất. Đặc điểm lớp vải bọc là vải dù hoặc vải nỉ cao cấp cho độ bám dính lên bề mặt tường, gỗ hay kính hiệu quả hơn. Nước dính đều, hoàn toàn không để lại bọt hay vết hằn như con với lông tổng hợp truyền thống. Người dùng sẽ không cần lại nhiều lần, không tốn thời gian và công sức. Cọ đẹp hơn, thu hút khác hàng hơn.


Cọ thông minh tiết kiệm công sức cho quá trình nội thất khi các công đoạn được cắt bỏ: vệ sinh sau thi công gần như là không có hoặc rất ít, người dùng không cần thao tác trên máng nhiều lần với thiết kế từ bên trong quả lô điều tiết ra bên ngoài. Bộ cọ linh hoạt với con chính cho bề mặt phẳng, con góc cho góc tường, con cạnh cho mép. Người dùng cũng có thể linh hoạt nối dài cán cho các khu vực tường trên cao.

Con thông minh không làm vấy bẩn, rơi dính lên người trong quá trình nội thất dài. Quần áo không bị dính. Với các loại dầu, mùi khó chịu cũng không quá ảnh hưởng đến sức khỏe thợ. Bởi nước được bít kín trong ống, giảm tiếp xúc hiệu quả.


Chọn mua và sử dụng con lăn sơn đúng cách

Hiệu quả công việc tường sẽ được nâng cao với sự hỗ trợ của cọ thông minh. Tuy nhiên, người dùng chọn mua sản phẩm cần chú ý lựa chọn cọ chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tránh các sản phẩm giá quá rẻ, không đủ bộ, chất lượng vải bọc con cũng không đảm bảo cho nước đẹp. Mua sản phẩm cần lưu ý:

· Kiểm tra bộ sản phẩm cọ có đầy đủ không: con chính phụ, con góc, cạnh, cán con nối dài, cốc đong và máng. Thông tin sản phẩm: chất liệu, thông số kỹ thuật, tem mác, mã hàng. Kiểm tra hàng trước khi thanh toán nếu mua online.

· Kiểm tra con chính hãng có đủ chứng nhận CO và CQ không. Chú ý chính sách bảo hành để đảm bảo lòng tin về chất lượng sản phẩm mà đơn vị phân phối cam kết.

· Giá con thông minh có 2 mức: con thông minh loại thường từ 250 -300k, con thông minh cao cấp từ 350 -400k/ bộ.

Sử dụng cọ thông minh cần lưu ý:

· Chỉ sử dụng con thông minh cho tường nội thất, bề mặt betong, kính, gỗ, tuyệt đối không sử dụng cho mặt kim loại.
· Không sử dụng con thông minh cho với độ nhớ quá thấp, hoặc pha quá loãng, hiệu quả nước sơn sẽ không cao.
· Sử dụng cọ cần vệ sinh sạch quả lô sau khi sử dụng. Tùy từng loại nước hay dầu mà làm sạch bằng dung môi hay không. Đảm bảo cọ không bám dính nước làm sơ cứng bề mặt.


· Không bảo quản con ở nhiệt độ cao, không phơi trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời.
Cấu tạo đặc biệt làm nên tính năng nổi bật của cọ thông minh. Với giá thành cao hơn các con hay cọ sơn truyền thống, tuy nhiên tính năng cọ thông minh mang đến lại vượt trội hơn rất nhiều cho việc cọ tường nội thất. 

Người dùng lưu ý mua và sử dụng cọ chính hãng , chất lượng tốt để đảm bảo hiệu năng sử dụng lâu dài. Liên hệ với Công ty Việt nhật để được tư vấn chọn mua cọ nội thất phù hợp, tối ưu hiệu quả công việc.