Con lăn sơn nước cải tiến con lăn sơn thường

Con lăn sơn nước cải tiến con lăn sơn thường

Sơn tường, vật dụng nội thất cần sự hỗ trợ của các công cụ con, cọ nâng cao hiệu quả sửa, giúp bám dính đều trên bề mặt. Tuy nhiên, các mẫu con truyền thống không còn đáp ứng được nhu cầu sửa hiện đại, với nhiều nhược điểm hạn chế. Cải tiến kỹ thuật mới của con lăn thông minh mang đến nhiều giải pháp mới, thay thế dần con lăn truyền thống. Dưới đây là những nhận định rõ ràng hơn giúp người dùng hiểu về giá trị sử dụng của con lăn thông minh cải tiến.


Con lăn sơn thông minh vượt trội hơn con lăn truyền thống

Cấu tạo con lăn sơn thông minh là một cải tiến mới, mang đến giá trị sử dụng khác biệt với mẫu con truyền thống. Quả lô con đồng thời cũng là ống chứa sơn chuyên dụng, được thiết kế với lỗ điều tiết thấm đều ra bề mặt lớp vải bọc con lăn. Chất liệu vải con cũng khác biệt so với con lăn truyền thống – là lớp vải nỉ hoặc vải dù với khả năng thấm hút cao, bão hòa không cho chảy ra quá nhiều khi lăn lên tường. Thiết kế đặc biệt giúp con thông minh trở nên ưu việt hơn:
· Nước đều và đẹp hơn, khả năng bám dính của sơn khi sử dụng con ln thông minh cao hơn. Khi lăn lên bề mặt không để lại các vết hằn của sợi vải quá lớn. Người dùng sẽ không cần lăn lại quá nhiều lần.
· Ống sơn chuyên dụng với nắp đậy kín giúp không bị rơi vãi ra bên ngoài. Sơn sẽ tự động chảy từ trong ra ngoài với lượng vừa phải. Hiệu quả tiết kiệm hơn con thông thường, từ đó giảm chi phí đầu tư mua. Đồng thời người dùng cũng không cần vệ sinh cực nhọc sau thi công tường nội thất, tiết kiệm chi phí thuê người dọn dẹp hay phí thi công.
· Thao tác sơn đơn giản, nhanh chóng tiết kiệm thời gian với các khâu được cắt bớt. Trong khi con thường người dùng cần lăn trên máng nhiều lần, khá cực nhọc, chuẩn bị các công đoạn lót nền. Người dùng không chuyên có thể tự sơn tại nhà mà không cần thợ.
· Con lăn sơn thông minh bảo vệ người sơn tường khỏi tiếp xúc trực tiếp và trong thời gian dài với mùi khó chịu, đặc biệt với dầu. Bởi nước được cách ly trong lô kín.

Các loại con lăn sơn thông minh hiện có trên thị trường

Con lăn thông minh dần trở thành xu thế lựa chọn của nhiều người tiêu dùng việt hiện nay. Thị trường phân phối đa dạng, nhiều sản phẩm với chất lượng và mức giá khác nhau. Nhìn chung, hiện nay, người dùng có 2 sự lựa chọn:
· Con lăn thông minh loại thường - chất liệu vải bọc quả lô là vải dù, độ bền không cao, có đường chỉ may trên bề mặt. Loại con này thường xuất xứ từ trung quốc. Khả năng ổn định, tuy nhiên nước sẽ kém đều hơn. Giá thành con thông minh thường, dưới 250 nghìn, nhiều sản phẩm không đủ bộ chỉ có giá trên 100 nghìn.
· Con lăn sơn thông minh cao cấp – hàng xuất khẩu hoặc nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn châu âu về chất lượng. Chất liệu vải bọc là vải nỉ cao cấp, bề mặt lớp lông mịn, được may nguyên miếng với khả năng thấm hút tốt hơn, tăng khả năng bám dính và cho nước đẹp. Độ bền con cao với chất liệu cao cấp: inox không rỉ, nhựa cứng. Bộ phụ kiện đầy đủ giúp người dùng dễ dàng thao tác sơn sửa nội thất nhiều vị trí. Giá bộ sản phẩm thường chỉ 350 – 400 nghìn. xem thêm: Cọ lăn sơn nâng hiệu suất thi công nội thất
Với sự cải tiến trong thiết kế, con thông minh giúp người dùng khắc phục những vấn đề hạn chế về kỹ thuật, nước vương bẩn, chất lượng tường… Người dùng cần lưu ý, chọn mua sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo hiệu quả sử dụng tối ưu nhất. Con lăn sơn thông minh Việt nhật sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại sẽ đáp ứng nhu cầu sửa nội thất đẹp, bền bỉ cho người dùng. Liên hệ để được tư vấn đặt mua hàng giá tốt tại Việt Nhật.