Con lăn sơn thông minh sử dụng bề mặt nào

Con lăn sơn thông minh sử dụng bề mặt nào

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, công cụ và phụ kiện cũng được cải tiến nhiều hơn về đặc trưng kỹ thuật để đáp ứng yêu cầu công việc ngày càng khắt khe. Cọ là công cụ không mới trong lĩnh vực nội thất, tuy nhiên còn khá mới mẻ trên thị trường việt. Sử dụng cọ lăn tiện dụng, nhiều lợi ích. Tuy nhiên, người dùng cần nắm rõ đặc trưng sản phẩm, sử dụng đúng cách để phát huy tối đa công năng. Cọ lăn thông minh có thể sử dụng được trên những mặt phẳng nào? Dưới đây là thông tin hữu ích cho người dùng sử dụng sản phẩm, quan tâm.


Tác dụng của con lăn sơn thông minh trong trang trí nội thất

Con lăn dùng trong trang trí tường nội thất được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ, hiệu suất. Đặc điểm nổi bật của cọ khi tường:
· Sơn tường cho nước đẹp, không để lại các vết hằn trên tường do lớp lô hoặc vải dày, hay không thấm đều. Lớp vải nỉ cao cấp giúp dàn đều trên bề mặt, không cần lăn lại nhiều lần. Dùng cọ hạn chế tối đa bọt, bong bóng do lông thấm hút không đều.
· Dùng đơn giản: chỉ cần pha theo hướng dẫn cho từng loại, đổ vào ống đựng, đậy nắp, đợi thấm ra bên ngoài và đều từ trên xuống dưới. Sơn sẽ tự động điều tiết từ trong ra ngoài, người dùng sẽ không cần lo không đều màu.
· Tiết kiệm thời gian cho các công đoạn chuẩn bị, dọn vệ sinh sau sơn sửa. Sơn đựng trong ống không vương vãi, không vấy bẩn ra bên ngoài. Việc vệ sinh vết sau thi công gần như được loại bỏ, đặc biệt với các loại dầu khó. Thời gian cũng nhanh hơn bình thường. Đồng thời, người dùng cũng không cần tốn nhiều sức lao động, có thể tự tại nhà đơn giản mà không cần thợ.
· Tiết kiệm hiệu quả đến 30% so với cọ truyền thống. Ống đựng điều tiết ổn định, không rơi lãng phí, bám dính vừa đủ, không quá dày – nguyên nhân chi phí mua sơn tăng cao.

Con lăn sơn thông minh dùng được cho bề mặt và trường hợp nào?

Với đặc điểm nổi bật, con được người dùng nhiều trong nội thất. Tuy nhiên, cọ cũng có những điểm cần chú ý khi dùng:
· Chỉ dùng cọ lăn sơn thông minh cho bền mặt tường bê tông, mặt kính, vải, gỗ. Không dùng cho bề mặt vật liệu sắt thép, dễ gây rách bề mặt cọ, đồng thời độ bám dính không cao.
· Con sơn với lớp vải nỉ cao cấp dùng được cho cả dầu và nước. Tuy nhiên cần pha theo đúng tỷ lệ, không để quá loãng.
· Dùng cọ linh hoạt: rulo cọ chính cho các bề mặt diện tích rộng, dùng cọ góc hình tam giác cho các góc tường, cọ cạnh cho cạnh.
· Dụng cọ lăn xong cần vệ sinh, làm sạch không để bám dính trên rulo hay bề mặt vải. Ngâm quả lô cọ lăn trong nước ấm với xà phòng nếu dùng nước, ngâm thêm dung môi hòa tan nếu dùng với dầu. Lưu ý, lô cần được làm khô trong bóng râm, không phơi trực tiếp ngoài nắng.
· Lưu ý, đảm bảo bề mặt tường nội thất được gia công, làm sạch, láng mịn trước khi sơn, kiểm tra độ ẩm để nước đều và mịn trên tường, tương tự với các bề mặt khác. xem thêm: Cọ lăn sơn nâng hiệu suất thi công nội thất
Dùng con lăn sơn tiện ích cho quá trình nội thất, tường nhà ở, kính… với cải tiến về cấu tạo, thiết bị sẽ nâng cao hiệu suất làm việc, nước sơn đẹp với những thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian. Người dùng cần chú ý để chọn mua cọ sơn chất lượng tốt, đảm bảo hiệu quả sơn sửa nội thất. Công ty Việt nhật cung cấp các sản phẩm cọ sơn cao cấp đáp ứng nhu cầu người dùng, liên hệ để được tư vấn dùng sản phẩm hiệu quả.