Con lăn sơn hoa văn Việt Nhật phiên bản đặc biệt 2019

Con lăn sơn hoa văn là một dụng cụ trang trí không thể nào thiếu của những thợ trang trí nội thất. Có thể nói người đâu con lăn đó. Với rất nhiều mẫu mã phù hợp với nhu cầu trang trí của khách hàng nay Việt Nhật tung ra phiên bản đặc biệt của sản phẩm này đến với khách hàng.


Mẫu con lăn sơn hoa văn đơn giản Việt Nhật
Mẫu con lăn sơn hoa văn đơn giản Việt Nhật

Với vị thế là nhà cung cấp con lăn lớn nhất nhì Tp.HCM Việt Nhật luôn tự hào là nhà cung cấp chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Và vào đầu năm nay sau nhiều quá trình nghiên cứu và phát triển Việt Nhật cung cấp ra thị trường phiên bản đặc biệt của con lăn sơn hoa văn.

Con lăn sơn hoa văn là gì?

Con lăn sơn hoa văn Việt Nhật chất lượng cao
Con lăn sơn hoa văn Việt Nhật chất lượng cao
Đây là một sản phẩm mang tính chất đột phá trong nghành trang trí nội thất. Nhớ lại thời còn chưa có con lăn loại này thì một ngôi nhà muốn trang trí phải thuê thợ vẽ rất mất thời gian và kinh phí.

Tuy nhiên vì nhu cầu trang trí ngày càng tăng cao nên chúng tôi cho ra đời loại con lăn hoa văn này để đáp ứng lại nhu cầu của khách hàng. Với sản phẩm này bạn không cần là một thợ sơn mới có thể trang trí cho ngôi nhà của mình với những đường nét hoa văn phức tạp.

Không những vậy với sự kết hợp của con lăn thông minhcon lăn hoa văn tạo ra một con lăn hoàn toàn mới. Có những đường sơn hoạ tiết đẹp và các tính năng vượt trội của con lăn sơn thông minh. Vì vậy chúng tôi mới nói đây chính là phiên bản đặc biệt của năm 2019.

Cấu tạo con lăn sơn hoa văn Việt Nhật


Nói về cấu tạo của con lăn này thì nó là sự kết hợp tinh tế giữ 2 dòng con lăn thông minh và hoa văn. Vì vậy có thể nói cấu tạo của con lăn này đơn giản như sau :

  • Rulo lăn với hoa văn phù hợp với yêu cầu khách hàng.
  • Hộp đựng sơn.
  • Tay cầm con lăn
  • ,...Cùng nhiều phụ kiện đi kèm với bộ con lăn sơn hoa văn. 
Một căn phòng cao cấp sử dụng con lăn sơn hoa văn Việt Nhật
Một căn phòng cao cấp sử dụng con lăn sơn hoa văn Việt Nhật


Với những phụ kiện đơn giản thì bạn chỉ cần 5 phút lắp ráp và vào sơn thì bạn đã có thể lăn những đường sơn đầu tiên. Và vì tính dễ sử dụng nên bạn không cần là một thợ sơn thì bạn cũng có thể cho ra đời những đường sơn chất lượng đến ngất ngây.

Có thể bạn muốn xem thêm: Đơn vị bán color sơn dầu cao cấp trong làm đẹp nội thất

Đơn vị cung cấp con lăn sơn hoa văn uy tín và chất lượng

Trang trí nội thất dễ hơn bao giờ hết với con lăn sơn hoa văn Việt Nhật
Trang trí nội thất dễ hơn bao giờ hết với con lăn sơn hoa văn Việt Nhật
Với nhu cầu đang ngày càng tăng cao thì việc xuất hiện rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm này. Với nhiều mẫu mã và chất lượng lẫn lộn. Với việc giá càng rẻ thì chất lượng của sản phẩm càng kém.

Tuy nhiên với Việt Nhật thì điều đó hoàn toàn khác. Vì chúng tôi có thể tự sản xuất tất cả mọi thứ nên việc giảm giá thành là đương nhiên. Và chúng tôi cũng luôn cam kết và bảo đảm mọi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp ra thị trường đều đạt được chất lượng tốt nhất.

Thông tin về chúng tôi nằm bên dưới bài viết. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc muốn đặt hàng thì cứ liên hệ qua điện thoại hoặc đến trực tiếp văn phòng của Việt Nhật.

Công ty con lăn sơn Việt Nhật

Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 Tp.HCM
Hotline : 0355.468.468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://cualuoivietthong.com.vn