Đơn vị bán color sơn dầu cao cấp trong làm đẹp nội thất

Làm đẹp nội thất nhà ở đặc biệt quan trọng, người dùng cần lựa chọn color phết phù hợp, loại phết chất lượng cao, bền bỉ, đặc biệt với điều kiện thời tiết nước ta.

Thị trường phết nội thất đa dạng, với nhiều dòng phết cho người dùng lựa chọn. phết dầu là một xu hướng lựa chọn không quá mới, đang được nhiều gia đình yêu thích chọn làm áo khóa cho gia đình.

Chọn mua phết dầu làm đẹp nội thất như thế nào? đơn vị bán color phết dầu chất lượng tốt ở đâu? Nhận định dưới đây sẽ giúp người dùng có lựa chọn phết dầu phù hợp cho nội thất nhà ở.

Có nên dùng phết dầu làm đẹp nội thất hay không?
Theo cách truyền thống, phết nước vẫn là ưu tiên hàng đầu để phết tường nhà ở, với khả năng bám dính, độ bền cao phù hợp với đặc trưng tường gạch, xi măng. phết dầu là dòng phết gốc ankyl có độ bóng cao, được sản xuất trên dây truyền tiên tiến, với nhiều đặc điểm ưu việt.

Phết dầu thường được dùng cho bề mặt vật liệu gỗ và kim loại.

Nhiều năm trở lại đây, xu hướng dùng phết dầu làm đẹp tường nội thất ngày càng được ưa chuộng. Với những ưu nhược điểm mà người dùng cần nhận diện để lựa chọn hiệu quả.

Ưu điểm dòng phết dầu:
Độ bóng cao, đa dạng về color sắc cho người dùng lựa chọn.
Khả năng chống bám dính bụi bẩn trên bề mặt tường, chống ẩm mốc, bảo vệ tường hiệu quả. Dễ dàng cho công việc lau chùi, vệ sinh tường.
phết dầu chống xước, chống va đập làm mất đi tính thẩm mỹ của tường.
Nhược điểm phết dầu:
phết dầu với gốc ankyl hữu cơ, sẽ gây mùi sau khi phết phủ lên bề mặt tường, để mất mùi cần thời gian dài. Mùi phết dầu không tốt cho sức khỏe.
phết dùng chủ yếu cho bề mặt gỗ và kim loại nên sau thời gian dài phết sẽ bị phân tách lớp, bong tróc kém thẩm mỹ.
phết dầu thi công khá khó, tốn thời gian và công sức hơn nhiều so với phết nước truyền thống.

Hạn chế khi dùng phết dầu và muốn dùng lại phết nước. Bởi độ bám dính của tường với phết nước sẽ giảm khi đã dùng phết dầu. Chỉ có thể phủ phết dầu lên bề mặt phết nước, không thể thực hiện quy trình ngược lại.

Có thể dùng phết dầu để làm đẹp tường nội thất nhà ở. Nhưng người dùng cần cân nhắc chọn phết color chất lượng tốt, ít độc và chỉ nên dùng cho một khoảng tường nhỏ, làm đẹp điểm nhất cho nhà ở, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng trong thời gian tiếp xúc dài.


Chọn color phết dầu phù hợp để làm đẹp nội thất
Ưu điểm vượt trội của các dòng phết dầu hiện nay là sự đa dạng về color sắc.

Được sản xuất trên quy trình hiện đại, tiên tiến nên việc phối color phết dầu khá tiện lợi, cho nhiều sự lựa chọn mà dòng phết nước khó lòng đáp ứng được theo sở thích thị hiếu người dùng.

Chọn color phết dầu đẹp, phù hợp khá quan trọng, ảnh hưởng đến tổng thể mỹ quan căn hộ. Người dùng cần lưu ý những đặc điểm dưới đây khi chọn mua color phết dầu cho tường nhà ở:

Chọn color phết theo phong thủy – dựa trên nguyên lý ngũ hành tương sinh, chọn color phết phù hợp với mệnh và tuổi của gia chủ, chủ nhân căn phòng.
Chọn color phết tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Các gam color nhẹ nhàng, mang lại cảm giác dễ chịu được nhiều người ưa chuộng: xanh lá cây, xanh dương, trắng, be, vàng tươi…
Chọn color phết dễ dàng phối kết hợp với đồ nội thất nhà ở, kết hợp nhiều color phết tạo nên hiệu ứng không gian.
Chọn color phết tùy theo mục đích dùng – là điểm nhấn cho không gian, làm đẹp nhà ở phù hợp với tổng thể tường xung quanh.

Lưu ý, dùng phết dầu cho tường nhà ở cần tùy thuộc và từng khu vực phết để phát huy tối đa công năng sản phẩm.

Với phết ngoại thất, người dùng nên chọn các dòng phết dầu có độ bóng cao, nâng cao hiệu quả chống bám dính bụi, ẩm mốc, ánh sáng bảo vệ tường nhà hiệu quả. phết nội thất nên chọn các dòng phết dầu mờ cho các vị trí chân tường để chống ẩm mốc hiệu quả và làm giảm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Mua color phết dầu làm đẹp nội thất đẹp ở đâu?
Chọn phết dầu cho làm đẹp nội – ngoại thất nhà ở sẽ mang lại lớp áo khoác ấn tượng cho căn nhà, với nhiều color sắc đa dạng, độ bóng và chống thấm nước hiệu quả. Người dùng cần lưu ý chọn đơn vị phân phối phết dầu chính hãng, để đảm bảo chất lượng phết tốt, color phết lên chuẩn nhất cho căn hộ.

Mua color phết dầu cần lựa chọn thương hiệu sản xuất uy tín, chính hãng với các chính sách hậu mãi, bảo hành lâu dài.
Chọn đơn vị phân phối uy tín các thương hiệu lớn trên thị trường. Tư vấn khách hàng dùng phết dầu hiệu quả, tối ưu tính thẩm mỹ và an toàn cho sức khỏe người dùng. Với quy trình phết và thi công chuyên nghiệp, hạn chế tối đa mùi hôi của phết dầu cho sức khỏe, đồng thời đảm bảo độ chất lượng tường sau phết được đảm bảo.
Chọn đơn vị có bảng giá gốc cho phết dầu, báo giá chi tiết cho khách hàng theo nhu cầu phết của từng gia đình.

phết dầu sẽ là một gợi ý cho làm đẹp nội ngoại thất tường nhà. Người dùng cần cân nhắc ưu nhược điểm của sản phẩm để dùng phối hợp với các dòng phết nước hiệu quả, tối ưu không gian sống đẹp và an toàn.
Có thể bạn muốn xem thêm: Tư vấn màu sơn xịn cho gian phòng đẹp thịnh hành năm 2019
Chọn mua phết dầu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng từ nhà phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng mức giá phải chăng và được tư vấn phết hiệu quả.