Con lăn sơn thông minh Việt Nhật chống bẩn chất lượng cao

Con lăn sơn là một sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho ngành trang trí nội thất và xây dựng. Với những côn đoạn sơn nhà và trang trí nội thất bên trong hoặc bên ngoài. Nó hỗ trợ tối đa cho việc sơn tường, sơn vật liệu, sơn trang trí,...

Có thể nói con lăn sơn chính là một công cụ không thể thiếu của rất nhiều nhà thầu, thợ xây dựng đang thi công nhiều côn trình lớn. Tuy nhiên việc sử dụng những sản phẩm lạc hậu thường dẫn đến rơi vãi sơn gây ra tổn thất cho kinh phí rất lớn. Cũng như cá nhân tự trang trí nhà của sẽ bị sơn vấy bẩn ngôi nhà của mình.

Việt Nhật đã quyết định tung ra sản phẩm mới với tên gọi con lăn sơn thông minh Việt Nhật. Với cấu tạo tinh tế và nhiều mẫu mã đẹp mắt, loại cọ sơn lăn này đáp ứng được các tiêu chí tiết kiệm sơn, đường sơn mịn và đẹp cũng như việc rất dễ sử dụng không cần là một người thợ.

Đặc điểm con lăn sơn thông minh chống bẩn Việt Nhật

Các kiểu con lăn thông thường trực tiếp quả lô và bàn chứa để thấp nước/dầu lên bề mặt ống lăn. Sau đó rulo sẽ được người sử dụng lăn trên bề mặt cần sơn. Tuy nhiên nếu theo cách sơn truyền thống này lượng sơn sẽ không đồng đều gây cho bề mặt sơn bị rỗ và phải sơn lại.

Con lăn sơn thông minh Việt Nhật với hộp chứa sơn nằm bên trong rulo sẽ thấm đều sơn lên bề mặt rulo. Khiến cho đường sơn luôn đều sơn và đẹp. Không cần tốn thời gian sơn đi sơn lại.


Con lăn thông minh là một thiết kế giúp giải quyết vấn đề bị rơi vãi trên bề mặt sàn. Cấu tạo đặc biệt của sản phẩm thông minh là quả lô đồng thời cũng là ống chứa chuyên dụng. Sơn sẽ được đổ trực tiếp vào bên trong ống lô, đậy nắp kín. Sơn sẽ tự động điều tiết từ trong ra ngoài, không lo đọng nhiều thành giọt làm rơi ra sàn và tường. Con lan son gia re giảm thiểu gần như hoàn toàn việc dọn vệ sinh sau quá trình tham tác, đồng thời tiết kiệm hiệu quả.

Việc sử dụng con lăn thông minh khiến cho việc sơn trở nên dễ dàng hơn. Bạn không cần là một người thợ sơn chuyên nghiệp, mà bạn vẫn cho ra đời được những đường sơn trơn và mịn.

Cách sử dụng con lăn sơn thông minh Việt Nhật cho người không có kinh nghiệm

Cách sử dụng dễ dàng và biến bạn thành người chuyên nghiệp
Cách sử dụng dễ dàng và biến bạn thành người chuyên nghiệp

 

Con lăn thông minh được nhiều người dùng lựa chọn là giải pháp tự tại nhà mà không thuê thợ. Thiết kế con đơn giản, mang đến giải pháp sử dụng khá dễ dàng cho người dùng.

Cách sử dụng con lăn sơn thông minh

  • Bước 1: pha theo tỷ lệ hướng dẫn từ nhà sản xuất, sử dụng nước hoặc dầu theo tùy nhu cầu người dùng. Pha vào cốc đong chuyên dụng theo bộ.
  • Bước 2: đổ vào ống con , đổ khoảng 2/3 ống lô và đậy nắp kín. Để sơn ngấm ra bề mặt ngoài và thử lên giấy hoặc bìa carton để sơn thấm đều trên mặt vải.
  • Bước 3: thực hiện trực tiếp lên bề mặt tường đã được xử lý. Kéo con từ trên xuống dưới đều tay để nước dính đều trên mặt tường. Lưu ý, sử dụng quả lô lăn với những bề mặt phù hợp: con chính cho mặt tường phẳng, con cạnh cho các mép tường, con góc cho các góc vuông, nhọn khó xử lý.
Sau khi sử dụng con lăn xong, thì việc vệ sinh cũng vô cùng dễ dàng. Chỉ cần ngâm con lăn với hỗn hợp xà phòng khoản 15 phút rồi rửa lại sạch sẽ. Hoặc cũng có thể sử dụng dung môi chuyên dụng để rửa con lăn. Việc vệ sinh diễn ra nhanh chóng cũng như tăng cường được tuổi thọ của con lăn.

Bộ sản phẩm cọ lăn sơn thông minh Việt Nhật
Bộ sản phẩm cọ lăn sơn thông minh Việt Nhật


Với thiết kế thông minh của con lăn sơn. Việc trang trí nội thất và sơn đã trở nên vô cùng dễ dàng. Với những đường sơn đẹp mắt, chất lượng đường sơn tuyệt hảo và láng mịn. Cho dù bạn không phải là thợ sơn chuyên nghiệp cũng phải làm cho họ ngước nhìn.

>>> Tham khảo: Có nên sử dụng máy tập thể lực cho gà đá hay không?

Địa chỉ cung cấp con lăn sơn Việt Nhật uy tín và chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm con lăn sơn. Với rất nhiều mức giá khác nhau cũng như chất lượng khác biệt. Vì vậy để tìm cho mình một nhà cung cấp vừa ý thì khách hàng nên đắn đo suy nghĩ.

Đến với Việt Nhật khách hàng sẽ không còn bận tâm vì điều đó nữa. Vì tại công ty chúng tôi luôn đặt chất lượng là chỉ tiêu hàng đầu của mình. Và ngoài chất lượng thì chúng tôi cũng đảm bảo được giá thành cạnh tranh nhất có thể.

Việt Nhật luôn là nhà cung cấp uy tín của rất nhiều thương hiệu lớn cũng như doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi và cùng cảm nhận được giá trị của chất lượng là gì.
Có thể bạn muốn xem thêm: Đặc điểm con lăn sơn nước tốt và bền bỉ cần biết

Thông tin liên hệ
Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 TP.HCM
Hotline : 0355.368.368
Website : https://conlanson.com