Những lưu ý khi sử dụng con lăn sơn thông minh

Con lăn sơn là một sản phẩm được dùng trong việc sơn sửa nhà cửa, tường, nội thất trang trí. Và đó chính là vấn đề quan trọng mà người dùng đang đắn đo suy nghĩ. Họ muốn ngôi nhà của mình phải đẹp và bền vững, vì vậy khi bạn sử dụng con lăn sơn và nhất là con lăn thông minh thì cần phải chú ý. Để có thể mang đến cho mình những sự ưng ý hoàn hảo nhất.

con lăn sơn thông minh đã cung cấp và đáp ứng đầy đủ những tính năng tiện lợi mà người sử dụng cần. Với thiết kế đặc biệt, nó mang lại những đường sơn tuyệt hảo. Tuy nhiên thì trong quá trình sử dụng cũng có những lưu ý mà người sử dụng cần lưu ý để có thể đạt được kết quả tốt nhất.


Chọn con lăn sơn chất lượng tốt là ưu tiên hàng đầu

Thiết kế và chất liệu con lăn ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả tường nhà. Và ưu tiên hàng đầu mà khách hàng quan tâm chính là tìm cho mình được 1 nhà cung cấp uy tín và chất lượng.

Việc chọn lữa cọ sơn cũng rất quan trọng. Hiện nay thị trường đang có 2 loại cọ sơn là loại thường và loại cao cấp. Chính vì vậy mà khách hàng cần xác định được nhu cầu của mình và chọn loại thích hợp nhất. Tránh tình trạng lãng phí tiền bạc không đáng có.

Với 2 loại con lăn thông minh như sau :

  • Con lăn sơn thường chất liệu vải được khâu may lên quả lô, có đường chỉ trên bề mặt không hiệu quả. Độ bền vải không cao, dùng nhanh hỏng hoặc bụng chỉ. Sau thời gian dài dùng sợi vải dính lên bề mặt tường trong quá trình. Xuất xứ chủ yếu là con trung quốc, giá thành dưới 300 nghìn.
  • Con lăn sơn cao cấp với chất liệu vải nỉ bền bỉ, thấm hút đều giúp điều tiết trên bề mặt tốt nhất, tối ưu khả năng dính. Hiệu quả cho nước đều đẹp, ngấm đều trên bề mặt không lại nhiều lần. Đặc điểm vải nguyên miếng được cuốn quanh quả lô không có đường chỉ. Giá thành thường gần 400 nghìn.
Việc chọn mua bạn nên kiểm tra thật kĩ từ người cung cấp về : xuất xứ của sản phẩm, vật liệu cấu thành, rulo có tốt hay không, chất lượng và danh tiếng của hãng sản xuất,...

Sử dụng con lăn sơn thông minh cần lưu ý để có kết quả tốt nhất
Lưu ý khi sử dụng con lăn sơn thông minh cần biết


Sử dụng con lăn sơn thông minh đúng cách

Con lăn sơn thông minh được đánh giá cao về hiệu quả dùng tối ưu: tiết kiệm thời gian, công sức thi công, thao tác đơn giản, nước sơn đẹp, không mất công vệ sinh sau thi công…
Trong quá trình sử dụng con lăn thông minh thì người sử dụng cần lưu ý những điều sau :

  • Con lăn sơn có thể dùng cho cả nước và dầu. Cần thực hiện pha theo tỷ lệ hướng dẫn của nhà sản xuất, tuy nhiên không để sơn quá loãng hay độ nhớt thấp độ bám dính sẽ không cao.
  • Pha vào cốc pha và đổ dung dịch vào ống lô, đóng nắp cẩn thận, thực hiện như rulo bình thường. Không nên đổ quá đầy, chỉ khoảng 4/5 ống lô, tiện lợi cho quá trình thao tác nhanh chóng.
  • Sử dụng cọ phù hợp cho từng bề mặt khác nhau: lô chính cho mặt tường rộng, bằng phẳng, dùng lô cạnh cho mép tường, góc với lô tam giác. Chỉ nên dùng cọ thông minh cho tường, không dùng cho vật liệu sắt thép. Nên để lô ngấm sơn đều, thử lên bề mặt carton để kiểm tra độ bám dính và màu ưng ý hay chưa.
  • Sau khi xong cần thực hiện vệ sinh cọ đúng cách, làm sạch còn sót lại. Với chất liệu nước có thể ngâm với nước ấm cùng xà phòng sau đó làm sạch, với dầu cần pha dung môi và nước ấm để hòa tan dầu cứng đầu. Phơi hoặc bảo bảo quản cọ ở vị trí khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp.
Con lăn sơn thông minh có rất nhiều loại. Vì vậy cần phải tìm hiểu rõ ràng trước khi sử dụng để tránh tiền mất tật mang
Cần tìm hiểu kĩ càng về con lăn mà bạn sử dụng

Con thông minh chính hãng chất lượng sẽ là giải pháp cho người dùng thực hiện các thao tác đơn giản, nhanh chóng và mang lại bức tường ấn tượng nhất. Người dùng cần thực hiện đúng yêu cầu và lưu ý từ nhà sản xuất, loại phù hợp để sản phẩm cọ sơn thực sự hiệu quả .

Vậy mua con lăn sơn giá rẻ ở đâu?

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, người dùng sẽ dễ dàng chọn mua và dùng sản phẩm hiệu quả. Cũng như việc sử dụng và bảo quản cho sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất. Mọi vấn đề thắc mắc, liên hệ với Việt Nhật để được tư vấn hướng dẫn cho mua, dùng con thông minh đúng cách.

Có thể bạn muốn xem thêm: Cọ lăn sơn thật sự có hiệu quả như quảng cáo?

Thông tin liện hệ
Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 TP.HCM
Hotline : 0355.468.468
Website : https://conlanson.com