Con lăn lăn sơn có những ưu thế nào so với cọ sơn thường

Con lăn lăn sơn là gì? Đây là một sản phẩm con lăn sơn hay còn có tên tiếng anh là Paint Roller. Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực từ sản xuất cho đến trang trí nội thất. Với rất nhiều tính năng và tính tiện lợi mà nó mang lại, mà hiện tại nó đã và đang là một dụng cụ được rất nhiều người tin dùng.


Dụng cụ con lăn lăn sơn
Dụng cụ con lăn lăn sơn

Con lăn lăn sơn trang trí nội thất có cấu tạo thế nào

Được phát minh và ra đời từ rất lâu. Cho tới nay thì con lăn sơn vẫn giữ được những thiết kế như ban đầu. Với đầu lăn roller bằng nhựa thay cho bằng gỗ như trước kia. Khung con lăn bằng sắt mạ kẽm, cán cầm bằng nhựa ( trước đây bằng gỗ ). Lớp vải sơn được làm từ lông động vật và sợi tổng hợp.

Mọi thiết kết dường như rất hoàn hảo. Giúp cho chuyển động và sự nhà sơn đều đặn làm bề mặt sơn trở nên láng mịn và đều màu.

Hiện nay trên thị trường có những loại con lăn khác nhau dược dựa trên thiết kế ban đầu. Có thể kể đến một số loại như : con lăn sơn thông minh, con lăn sơn hoa văn,...Và rất nhiều loại con lăn sơn khác đang được sử dụng.

Con lăn lăn sơn Việt Thống
Con lăn lăn sơn Việt Thống

Tuy nhiên thì con lăn lăn sơn vẫn là một sản phẩm mà không một sản phẩm nào có thể thay thế dược.

Ứng dụng của con lăn lăn sơn

Nếu để nói về ứng dụng của loại sản phẩm này thì rất nhiều. Ví dụ điển hình nhất chính là việc trang trí nội thất, sản xuất công nghiệp, xử lý bề mặt,...Nhìn chung thì nó là một sản phẩm đa năng tùy thuộc vào cách mà người tiêu dùng sử dụng nó.

Xem thêm :  Con lăn sơn chỉ và những ứng dụng

Địa chỉ  bán con lăn lan sơn uy tín và chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối và sản xuất. Với rất nhiều chủng loại con lăn sơn được phân phối. Cũng như rất nhiều mức giá và chất lượng sản phẩm mà chúng mang lại.

Công ty con lăn sơn Việt Nhật là một nhà cung cấp con lăn lăn sơn hàng đầu tại Việt Nam. Với công nghệ và kỹ thuật tiên tiến. Và việc sử dụng những nguyên liệu cao cấp, chúng tôi cho ra đời hàng loạt các sản phẩm chất lượng cao. Tuy vậy nhưng giá thành của chúng tôi lại rất rẻ và mang tính cạnh tranh rất cao so với nhiều nhà phân phối khác.

Nếu các bạn muốn xem thật nhiều những loại con lăn sơn khác nhau. Xin theo thông tin bên dưới bài viết nhé.

Công ty con lăn sơn Việt Nhật

Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 TpHCM
Hotline : 0355 468 468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://conlanson.com