Thượng vàng hạ cám với thị trường bán con lăn sơn giá rẻ

Bán con lăn sơn giá rẻ là một trong những mặt hàng mà rất nhiều thương hiệu đang chạy đua với nhau. Bởi những lợi nhuận mà nó mang lại là rất lớn cho nhà sản xuất. Tuy nhiên, việc mang lại lợi nhuận lớn thường đi kèm với chất lượng của sản phẩm rất tệ. Vậy bạn có biết nhà sản xuất nào vừa phân phối sản phẩm chất lượng vừa giá rẻ hay không? Nếu câu trả lời là chưa thì đến với bài viết này ngay nhé.

Con lăn sơn giá rẻ và chất lượng - Có hay không sản phẩm này?
Con lăn sơn giá rẻ và chất lượng - Có hay không sản phẩm này?

Những thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiền nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất và phân phối cọ lăn sơn giá rẻ. Tuy vậy không phải thương hiệu nào cũng tốt. Chính vì vậy mà bạn cần phải chọn lựa thật kĩ trước khi mua và sử dụng. Tránh đi những thiệt hại không đáng co cho bản thân và kinh tế của mình.

1. Cọ lăn sơn Thanh Bình - PaintBrush.Vn

Đầu tiên chúng ta cùng đến với thương hiệu có tuổi thọ lâu đời này. Đây là một thương hiệu với trên 30 năm hoạt động trong thị trường ngành dụng cụ sơn. Hiện nay cọ lăn sơn Thanh Bình đã và đang được rất nhiều khách hàng ủng hộ.

Cái lớn nhất ở Thanh Bình chính là thương hiệu uy tín với chất lượng tốt nhất. Kết hợp với hệ thống phân phối toàn quốc. Thanh Bình đã mang rất nhiều sản phẩm đến cho người tiêu dùng trong suốt hàng chục năm qua.

Thông tin liên hệ

Doanh nghiệp cọ lăn sơn Thanh Bình
Địa chỉ: 56/70 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
SĐT: (0283)851.8123 - (0283)983.2012
Website: https://paintbrush.vn

2. Cọ sơn Việt Mỹ - Không có website

Thương hiệu kế tiếp cũng được xem như một thương hiệu lớn. Với rất nhiều sản phẩm hiện đang được khách hàng sử dụng và tin tưởng.

Sản phẩm cọ sơn Việt Mỹ hiện đang được cung cấp trên toàn quốc với rất nhiều cửa hàng phân phối. Tuy nhiên, Việt Mỹ vẫn chưa thể bức phá dành vị trí đứng đầu là Thanh Bình.

Đa phần những sản phẩm của Việt Mỹ tập trung vào mảng dụng cụ xây dựng. Có lẽ vì vậy mà những chiếc cọ sơn của Việt Mỹ chưa đủ mạnh để đấu với Thanh Bình.

Thông tin liên hệ

Công ty MTV Cọ Việt Mỹ
Địa chỉ: 90 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh
SĐT: 028.3876.7888

3. Con lăn sơn Việt Nhật - ConLanSon.Com

Tiếp theo chính là Công Ty TNHH Việt Nhật - Một thành viên mới gia nhập thị trường dụng cụ sơn và xây dựng. Chuyên sản xuất và phân phối con lăn sơn tại TPHCM.

Tuy chỉ là một thương hiệu mới nhưng đây lại là thương hiệu có 10 năm kinh nghiệm phân phối. Nhận thấy được giá thành của dụng cụ ngày càng tăng và chất lượng không đảm bảo. Trên cương vị một nhà phân phối. Việt Nhật đã đầu tư dây chuyền hiện đại để sản xuất trực tiếp sản phẩm và phân phối ra thị trường.

Với giá thành cạnh tranh so với những ông lớn hiện nay. Nhưng chất lượng của Việt Nhật vẫn luôn đảm bảo là một sản phẩm tuyệt vời và đáng sử dụng nhất hiện nay. Bạn có thể đặt mua với số lượng lớn để phân phối. Để có thể nhận được nhiều ưu đãi từ Việt Nhật.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH SXTM Thiết bị xây dựng Việt Nhật
– MST : 0315602255
– Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân, KP.7, P.Thạnh Xuân, Q.12 , TPHCM
– Hotline : 0938.817.979
– Email : colanvietnhat@gmail.com
– Website : https://conlanson.com

Chọn thương hiệu uy tín bán con lăn sơn giá rẻ để sử dụng
Chọn thương hiệu uy tín bán con lăn sơn giá rẻ để sử dụng

Chọn con lăn sơn giá rẻ có thương hiệu

Với thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu từ cao cấp cho đến kém chất lượng. Vì vậy khách hàng nên lựa chọn thật kĩ thương hiệu để sử dụng. Tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Những thương hiệu kém chất lượng thương cung cấp những sản phẩm con lăn giá rẻ cho việc sơn. Chúng có chất lượng vải rất kém, không thấm hút đều được nước sơn. Gây cho công trình không đạt được chất lượng tốt nhất. Và đôi khi gây ra những hư hỏng về sau không đáng có.

Với 3 thương hiệu bên trên mà bài viết giới thiệu. Đây là những thương hiệu có uy tín và chất lượng tốt ma bạn có thể an tâm sử dụng. Còn chờ gì nữa mà không đặt mua sản phẩm của những thương hiệu chuyên bán con lăn sơn giá rẻ nào.

Xem thêm
>>> Mối nguy từ con lăn sơn giả - Cách tái chế sản phẩm kém chất lượng
>>> Khi nào cần thay cọ lăn sơn? Đơn vị bán cọ lăn sơn tại TPHCM

Nhận xét