Bán con lăn sơn to 23cm tại TPHCM

Con lăn sơn loại to kích thước 23cm là một sản phẩm cực kì thông dụng. Được sử dụng trong tất cả các quá trình sơn nhà, xây dựng, chống thấm và mốc cho công trình. Mang đến cho chủ thi công và thợ thi công một chất lượng hoàn hảo nhất. Hãy cùng tìm hiểu về loại con lăn sơn to 23cm trong bài viết dưới đây nhé.
Con lăn sơn loại to kích thước 23cm
Con lăn sơn loại to kích thước 23cm

Con lăn sơn loại to 23cm có công dụng gì?

Trong những công trình xây dựng, trang trí nội thất hoặc sơn phủ vật dụng. Không thể thiếu sự có mặt của: giấy nhám, súng phun sơn, con lăn sơn loại to, con lăn sơn loại nhỏ, sơn lót, sơn bóng,... Những công cụ và nguyên vật liệu sản xuất này được kết hợp với nhau. Tạo nên một dáng vẻ bề ngoài cực kì đẹp và mắt mắt.


Công dụng chính của loại dụng cụ lăn sơn loại 23cm này.

#1 Lăn sơn tường công trình

Thi công sơn trường cho nhà cửa nhanh chóng và tiện lợi
Thi công sơn trường cho nhà cửa
Công dụng đầu tiên chính là sử dụng trong các công trình xây dựng và sơn tường. Giúp cho người thợ có thể dễ dàng sơn phủ toàn bộ bề mặt tường, trần, sàn.

Sẽ không tốn quá nhiều thời gian như khi sử dụng các loại cọ quét sơn lúc trước. Nếu bạn muốn rút ngắn thêm thời gian thi công thì có thể kết hợp súng phun sơn. Cả 2 loại dụng cụ này sẽ giúp bạn hoàn thành công trình trong thời gian nhanh nhất.

Ngoài ra nếu bạn sử dụng con lăn sơn loại 23m giá rẻ của Việt Nhật. Bạn sẽ còn tiết kiệm được rất nhiều kinh phí đấy. Chỉ cần bỏ ra 16.562 VND cho một con lăn son giá sỉ. Bạn đã có được một sản phẩm chất lượng rồi. Và nhớ nhé, hiện Việt Nhật đang có chương trình khuyến mãi mua 10 tặng 1 và chiết khấu 25% đấy.

#2 Sơn chống thấm và mốc

Một căn nhà muốn bền bỉ và có tuổi thọ cao thì điều quan trọng chính là việc chống thấm. Nếu bạn chống thấm không tốt thì căn nhà sẽ mau xuống cấp. Tạo nên một ngôi nhà cực kì xấu và không gian sống cực kì tệ.

Bạn có thể sử dụng các loại con lăn sơn epoxy chất lượng cao để thi công chống thấm mái và trần. Hoặc sử dụng sản phẩm con lăn sơn nước chuyên dùng chống thấm. Những công cụ này đều có công dụng rất tốt cho việc thi công chống thấm.

Hãy sử dụng loại vật liệu chất lượng và có thương hiệu. Kết hợp dụng cụ tốt thì ngôi nhà của bạn sẽ có tuổi thọ rất cao. Và ngôi nhà sẽ rất lâu xuống cấp.

#3 Sơn phủ vật dụng gia dụng

Thường thì sau một thời gian sử dụng. Vật dụng gia dụng cũng như nội thất sẽ bắt đầu bong tróc sơn và xuống cấp. Chính lúc này là lúc mà bạn cần phải lôi chúng ra và sơn phết lại đấy. Nếu như bạn không muốn tết này nhà mình xấu thì hãy bắt tay và làm ngay từ bây giờ nhé.

Dụng cụ cần thiết cho công việc này là những loại con lăn sơn 15cm hoặc loại con lăn sơn 6cm. Chúng không quá to để cản trở việc thi công của bạn. Cũng như không quá nhỏ để kéo dài thời gian thi công.

Những dụng cụ này luôn đảm bảo được chất lượng bề mặt mà chúng thi công. Mang lại cho người sử dụng một cảm giác hài lòng nhất.

Địa chỉ bán con lăn sơn to 23cm ở đâu tốt nhất?

Những dụng cụ chất lượng thì luôn xuất phát từ thương hiệu chính hãng chất lượng. Và Việt Nhật là một thương hiệu như thế. Một thương hiệu chất lượng được bộ công thương chứng nhận đạt chuẩn chất lượng.
Con lăn sơn to 23cm loại tốt nhất mà giá thì lại rẻ
Con lăn sơn to 23cm loại tốt nhất
Việt Nhật cung cấp đầy đủ các loại dụng cụ lăn sơn giá rẻ tại TPHCM. Bạn có thể đặt hàng và phân phối với cam kết chính hãng và chất lượng. Ngoài ra bạn còn được hưởng đến 2 khuyến mãi lớn khi trở thành đại lý cho Việt Nhật.

+ Mua 10 sản phẩm tặng 01.
+ Chiết khấu đại lý đến 25%.


Thông tin liên hệ công ty TNHH Việt Nhật

– MST : 0315602255 
– Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân, KP.7, P.Thạnh Xuân, Q.12 , TPHCM 
– Hotline : 0938.817.979 
– Email : colanvietnhat@gmail.com 
– Website : https://conlanson.com

Nhận xét