Phân biệt dụng cụ lăn sơn tường và ứng dụng trong trang trí nội thất

Dụng cụ lăn sơn tường cần được chuẩn bị đầy đủ, phù hợp với đặc trưng tường nội thất để hỗ trợ quá trình sơn sửa đạt hiệu quả cao nhất, chất lượng nước sơn đẹp ưng ý. Con lăn sơn nước sẽ là dụng cụ phù hợp cho quá trình thao tác. Nhiều người vẫn còn mơ hồ về tác dụng, công năng của 2 dụng cụ sơn tường cơ bản này. Nhận diện và thông tin sản phẩm dưới đây sẽ giúp người dùng phân biệt sản phẩm để có lựa chọn phù hợp, thao tác hiệu quả.

Đặc điểm dụng cụ lăn sơn tường và ứng dụng trong thực tế


Cọ sơn và con lăn sơn đều là 2 dụng cụ có tác dụng sơn tường hoặc vật dụng nội thất phổ biến. Tuy nhiên, chính cấu tạo đã tạo nên sự khác biệt của 2 dụng cụ cơ bản này.

Cọ sơn tường

Các loại con lăn sơn tường
Các loại con lăn sơn tường

Thiết kế như một chiếc chổi sơn loại nhỏ, với khả năng sơn tường, quét sơn lên bề mặt tường diện tích nhỏ. Bởi bề mặt sơn quét lên tường nhỏ, khá tốn thời gian, nên cọ sơn được sử dụng trong trang trí các chi tiết, vị trí góc cạnh, mép tường… nơi mà con lăn sơn không thể tiếp xúc tới.

Cấu tạo cọ sơn với đầu là các sợi lông thú chủ yếu là lông lợn, lông cừu, lông dê, các sợi tổng hợp… với cán cọ là gỗ hoặc thép, nhỏ gọn vừa tay cầm. Tùy loại sơn nước hay sơn dầu mà cọ sơn sẽ được sản xuất với chất liệu khác nhau. Khi quét lên bề mặt tường sẽ tạo ra các đường sơn theo chiều chuyển động của cọ, dễ để lại gân trên tường.

Con lăn sơn tường


Dụng cụ thiết kế với ống con lăn – rulo lăn sơn với lớp vải bọc bên ngoài, đảm nhiệm vai trò thấm hút sơn, tiếp xúc trực tiếp lên mặt tường. Rulo lăn sơn được sản xuất với chất liệu vải sợi tổng hợp gốc polyacrylic cho sơn dầu hoặc sợi polyester cho sơn nước, vải nỉ… Chuyển động tròn của con lăn sơn sẽ giúp sơn dính trên bề mặt tường hiệu quả.

Kích thước con lăn sơn lớn, chiều dài và đường kính con lăn đa dạng cho hiệu quả lăn sơn cao tùy thiết kế. Thường sử dụng để sơn các mảng tường nhỏ, vừa và lớ, Ứng dụng đa dạng, tiết kiệm thời gian, công sức thao tác của người dùng.

Hiện nay, các dụng cụ con lăn truyền thống dần được thay thế bởi con lăn sơn thông minh cải tiến với thiết kế ống rulo là ống đựng con lăn sơn chuyên dụng. Cấu tạo đặc biệt giúp con lăn sơn thông minh giữ được nhiều sơn hơn, nhả được sơn đều, mịn hơn trên bề mặt tường. Hiệu quả nước sơn đẹp, sơn không bị rơi vãi trên nền nhà, trên tường, không tạo bọt khí, thao tác nhanh, tiết kiệm thời gian và không yêu cầu kỹ thuật cao từ người sử dụng. Quá trình sơn tường sẽ trở nên đơn giản hơn với bộ con lăn sơn thông minh mới.
Các loại cọ sơn tường
Các loại cọ sơn tường

Mua dụng cụ lăn sơn tường chuyên dụng chất lượng ở đâu?


Mua dụng cụ lăn sơn chuyên dụng tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng, đặc trưng thiết kế phù hợp với bề mặt tường, vị trí lăn sơn, loại sơn sử dụng… Đặc biệt với dụng cụ con lăn sơn thông minh cần lựa chọn nhà sản xuất lớn để sản phẩm chất lượng, hiệu quả lăn sơn tốt xứng đáng với chi phí bỏ ra.

Thị trường hiện nay có nhiều công ty sản xuất con lăn sơn lớn, uy tín cho khách hàng lựa chọn như: con lăn sơn Việt Nhật, con lăn sơn Thanh Bình… hay các sản phẩm con lăn sơn thông minh nhập khẩu từ nước ngoài với mức giá đắt đỏ.

Có thể bạn muốn xem thêm: Tư vấn chọn cọ lăn sơn phù hợp giúp trang trí nội thất

Khách hàng cần lưu ý các địa chỉ:

Có cam kết chất lượng sản phẩm, cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật, chất liệu vải…

Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm linh hoạt, có báo giá niêm yết và chính sách giá tốt khi mua nhiều dụng cụ.

Mua con lăn sơn tại các cửa hàng phân phối vật liệu xây dựng, thi công nội thất lớn, chuyên dụng để được tư vấn chọn mua hiệu quả, đúng loại cần thiết, đáp ứng nhu cầu lăn sơn nội thất.

Các dụng cụ lăn sơn tường tưởng chừng đơn giản, nhưng quyết định khá nhiều đến chất lượng nước sơn, đặc trưng tường nội thất, hiệu quả công việc khác nhau. Người dùng cần lưu ý chọn mua dụng cụ lăn sơn chất lượng tại các địa chỉ uy tín để sử dụng hiệu quả, cho bức tường nội thất đẹp ưng ý. Người dùng có thể lựa chọn bộ con lăn sơn đa công năng, hỗ trợ quá trình sơn nội thất đẹp, nhiều vị trí khác nhau. Mọi vấn đề thắc mắc về dụng cụ lăn sơn chất lượng, liên hệ ngay với Việt nhật để được tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp.